Muốn chinh phục xuất sắc blazer, chị em hãy tham khảo 11 cách mix đồ sang chảnh của gái Pháp

( PHUNUTODAY ) - Học gái Pháp 11 cách diện blazer để Tết này độ sang chảnh lên một level mới, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Chắc chắn trong những ấm áp thì blazer sẽ là kiểu áo khoác chị em ưu ái nhất. Blazer là item vừa có được sự thời thượng, sành điệu lại vừa ghi điểm tuyệt đối ở vẻ thanh lịch, chụp ảnh sống ảo đầu Xuân cũng cực kỳ lý tưởng.Tết Tân Sửu tới đây, hãy thử học hỏi những ý tưởng mặc blazer của phụ nữ nước Pháp xem, đảm bảo style sẽ thêm phần thú vị mà vẫn xịn đẹp vô cùng.

Empty

Thử đổi gió sang diện blazer ngoài áo blouse điệu, mặc quần ống loe và đi boots như quý cô nước Pháp này, vẻ ngoài sẽ toát lên nét cổ điển, sang xịn mà không hề "dừ" chút nào.

Empty

Mix bên trong áo blazer đen một chiếc áo kẻ, diện quần jeans rồi hoàn thiện bằng đôi loafer, sneaker trắng hoặc giày cao gót đảm bảo chẳng chê vào đâu được.

Empty

 Ghim ngay công thức mix váy lụa đỏ trầm với blazer đen của quý cô này, rất đơn giản nhưng cực kỳ xịn mịn. Cuối cùng, hãy đi đôi giày sandal có gót quai mảnh để tăng điểm tinh tế. 

Empty

Mặc dù áo blazer chiết eo không mốt như blazer oversized nhưng vẫn có trường hợp ngoại lệ như họa tiết răng sói thắt eo, diện bên trong áo cổ lọ và mix với quần trắng.

Empty

Những bộ suit váy cũng là lựa chọn rất lý tưởng để diện Tết. Kiểu trang phục này đem đến cho người diện vẻ thanh lịch lại chẳng kém phần điệu đà, ngọt ngào. Kiểu giày hợp nhất để diện với những set suit váy chính là boots thấp cổ.

Empty

Áo blazer nhấn eo hack dáng ổn. Một trong những mẫu quần lý tưởng để mix với áo blazer nhấn eo chính là quần ống loe, sau đó bạn đi giày cao gót. 

Empty

Bộ đôi áo blazer hai hàng khuy, mix với chân váy ngắn và boots cao cổ này thực sự ăn đậm điểm sành điệu, thời thượng. 

Empty

Blazer sẽ đảm bảo vẻ ngoài của bạn trông rất sang nhưng không sến, còn mũ beret thì lại tăng vẻ ngọt ngào, "tiểu thư" cho cả tổng thể.

Empty

Khi diện blazer theo cách đơn giản như thế này, bạn hãy học theo các quý cô nước Pháp, nhấn nhá vài món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai… độ sang chảnh cũng được nâng cao.

Empty

Quý cô này còn bật mí luôn bí kíp kéo chân dài miên man, đó là mix quần ống suông dài với giày cao gót và không quên sơ vin gọn gàng.

Empty

Những bộ suit màu trà sữa luôn dễ để mix đồ, đi đôi sneaker xuyệt tông là rất đẹp mắt, độ tinh tế của cả outfit được đảm bảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link