Chú chó tên Dúi lại "gây sốt" trên mạng xã hội với màn giả chết để tẩu thoát khỏi đồng bọn

( PHUNUTODAY ) - Bị chú chó lớn hơn đe dọa khi đang đùa nghịch, Dúi đã nằm mở mắt giả chết rồi chạy tẩu thoát nhanh chóng.

Chắc hẳn thời gian gần đây cái tên Nguyễn Văn Dúi đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt là hội những người yêu thích thú cưng.

Mới đây, chú chó có tên Nguyễn Văn Dúi lại tiếp tục "gây sốt" trên mạng xã hội khiến mọi người đứng ngồi không yên vì khoảnh khắc láu cá của mình.

Khi bị chú chó lớn hơn đe dọa, Dúi đã nằm lăn ra đất giả chết.

Khi bị chú chó lớn hơn đe dọa, Dúi đã nằm lăn ra đất giả chết.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, trong lúc đùa nghịch với những chú chú khác chung nhà, Dúi đã bị một anh bạn chó trắng to đùng đe dọa. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ là cách tẩu thoát vô cùng láu cá của Dúi.

Cụ thể, khi bị đe dọa, Dúi đã lăn đùng ra đất giả chết, thấy vậy chú chó trắng đã bỏ đi luôn. Lợi dụng lúc chú chó trắng không để ý, Dúi ta đã nhanh chóng lật người rồi ba chân bốn cẳng bỏ chạy. Pha xử lý cực thông minh của Dúi đã khiến cư dân mạng được phen trầm trồ không tin nổi. 

Ngay sau đó Dúi đã nhanh chân tẩu thoát.

Ngay sau đó Dúi đã nhanh chân tẩu thoát.

Khoảnh khắc này ngay sau khi được đăng tải đã "gây sốt" trên mạng xã hội. Ai nấy đều thích thú với chú chó láu cá và thông minh này.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 2 vừa qua, loạt ảnh về một chú chó con có bộ lông màu xám cùng biểu cảm hài hước, ngộ nghĩnh gây bão trên mạng xã hội. Chú chó được chủ đặt tên là Nguyễn Văn Dúi.

Nguyễn Văn Dúi gây sốt trên MXH với biểu cảm hài hước.

Nguyễn Văn Dúi gây sốt trên MXH với biểu cảm hài hước.

Những biểu cảm của Dúi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Thậm chí, chỉ trong 4 ngày lập fanpage, chú chó này thu về gần 33K lượt thích và hơn 34K lượt theo dõi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn