Lâm Khánh Chi và chồng trẻ gây ngỡ ngàng khi bất ngờ có hành động này với cộng đồng LGBT

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Khánh Chi gây xôn xao cộng đồng mạng khi công bố dự án lễ hội đám cưới tập thể đầu tiên cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

Được biết, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đã kên kế hoạch thực hiện chuỗi dự án Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT.

kc

Sở dĩ Lâm Khánh Chi muốn thực hiện dự ấn này bởi: "Tôi là một người của cộng đồng LGBT và là một trong số ít người tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Tôi có ông xã, có con trai, có sự nghiệp… nhưng ngoài kia còn không ít bạn vẫn chưa thực hiện được điều đó. Họ sợ xã hội xa lánh, kì thị, họ chỉ dám yêu nhau trong bóng tối… Chính vì thế, khi công bố dự án này, tôi muốn mình đóng vai trò như một người tiên phong lan tỏa niềm hạnh phúc và câu chuyện của mình cho cộng đồng của tôi. Để họ thấy được rằng, ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, được quyền sống đúng với bản thân mình".

kc1

Về tiêu chuẩn chọn các cặp đôi, Lâm Khánh Chi cho biết cô sẽ lựa chọn những cặp đôi không phân biệt là Les, Gay, Song tính hay Chuyển giới. Bên cạnh đó, các cặp đôi phải yêu nhau ít nhất là 3 năm trở lên. Nữ ca sĩ ưu tiên các cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn, chưa có điều kiện tổ chức hôn lễ để hỗ trợ mọi mặt không chỉ về vật chất mà còn tinh thần.

Đồng thời, bản thân cô và chồng cũng sẽ đến gặp trực tiếp bố mẹ của hai bên để thuyết phục, trình bày lý do và mong muốn gia đình sẽ cùng tham gia vào lễ hội cưới tập thể trong thời gian tới.

Trước đó vào tháng 4/2017, Lâm Khánh Chi đã thông báo tin vui với người hâm mộ trên trang cá nhân khi chia sẻ loạt ảnh về ra mắt gia đình bạn trai đồng thời lần đầu tiết lộ hình ảnh chồng sắp cưới với công chúng.

kc3

Được biết sau 1 tháng tìm hiểu, Lâm Khánh Chi đã đặt vấn đề "yêu là cưới" với Trần Phi Hùng vì muốn có một mối quan hệ lâu dài. Bạn trai của ca sĩ chuyển giới ban đầu bất ngờ nhưng sau một thời gian suy nghĩ đã đồng ý. Anh nói dối bố mẹ lên Sài Gòn làm quản lý cho Lâm Khánh Chi để đến sống chung với cô. Sau khi biết được sự thật, gia đình Trần Phi Hùng ủng hộ tình cảm của con trai với Lâm Khánh Chi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn