Phát hiện một học sinh ho sốt trong ngày đầu quay trở lại trường

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện một học sinh có biểu hiện ho sốt thì nhà trường đã quyết định cho tất cả học sinh của lớp đó nghỉ học buổi chiều.

Trưa 2/3, ông Trang Kim Danh, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang), xác nhận một học sinh của trường có dấu hiệu sốt và đã được ngành chức năng tiến hành kiểm tra.

Được biết học sinh có biểu hiện ho sốt là em T.T.K., học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Vị Thanh.

Hình ảnh học sinh được đo thân nhiệt khi quay trở lại trường trong sáng 2/3.

Hình ảnh học sinh được đo thân nhiệt khi quay trở lại trường trong sáng 2/3.

Theo đó, trong sáng nay, em T.T.K. đã có biểu hiện ho sốt sau khi quay trở lại trường học. Qua tìm hiểu, nhà trường nắm được thông tin gia đình em này có người thân mới từ Hàn Quốc về. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường lập tức báo với ngành y tế. Ngành y tế đã đưa em T.T.K. đi kiểm tra sức khỏe và để đảm bảo an toàn thì nhà trường cho tất cả học sinh trong lớp em K. nghỉ học buổi chiều. Ngay sau khi được thăm khám, bệnh viện cho biết em K. chỉ bị viêm họng. Bên cạnh đó, người thân của em K. cũng không thuộc diện cách ly vì đã trở về từ Hàn Quốc hơn 20 ngày. 

“Thông tin mới nhất trung tâm y tế vừa cho tôi hay là sau khi khám và xác định em này bị viêm họng nên trung tâm đã cho em về nhà” - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Vị Thanh thông tin.

Được biết, ngày mai (3/3), tất cả các em học chung lớp với K. sẽ đi học trở lại bình thường.

Trước đó, nhiều người dân ở TP Vị Thanh bày tỏ sự hoang mang, lo lắng khi hay tin một học sinh của Trường THPT chuyên Vị Thanh bị sốt, ho sau khi quay trở lại trường học.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn