Những cô nàng “rich kid” giàu có ở Việt Nam khoe phong cách gợi cảm, quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng này không chỉ nổi tiếng bởi sinh ra trong trứng vàng với cuộc sống xa hoa ngập tràn hàng hiệu, mà còn biết đến bởi thân hình không kém ngôi sao bốc lửa và gợi cảm bất ngờ.

Empty

Lê Thảo Nhi (sinh năm 1994) là thành viên nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt Nam. Cô sống ở Đức từ nhỏ và được mọi người chú ý qua một loạt hình ảnh đi du lịch sang chảnh. Hiện rich kid này có hơn 230.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Empty
Empty

Sở hữu làn da nâu cùng thân hình bốc lửa, Thảo Nhi thường đăng tải ảnh gợi cảm lên mạng xã hội, nhận được lượt tương tác cao từ cư dân mạng.

Empty
Empty

Ngoài hình ảnh quyến rũ, Thảo Nhi còn thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu sang chảnh. Hiện tại 9x đang hạnh phúc bên cạnh bạn trai Huy Trần. Cặp đôi thường xuyên đăng tải ảnh lãng mạn và nói những lời có cánh tặng nhau trên mạng xã hội.

Empty

Lê Ngọc Phương Uyên (sinh năm 1994) sinh ra trong một gia đình khá giả tại Hà Nội. Cô được mọi người biết đến với cuộc sống xa hoa cùng những bộ sưu tập đồ hiệu đắt tiền.

Empty

Phương Uyên sở hữu thân hình sexy với số đo ba vòng 85-58-92 cùng chiều cao 1m71. Rich kid này chăm đăng tải hình ảnh body nóng bỏng và nhận được rất nhiều tương tác từ dân mạng.

Empty

Ngoài ra, 9x còn sở hữu gu ăn mặc sành điệu cùng những món hàng hiệu đắt tiền. Không chỉ thế còn thường xuyên xuất hiện với siêu xe Bentley. Tuy sinh ra trong gia đình giàu nhưng cô luôn khẳng định bản lĩnh và ý chí tự lập của bản thân đối với gia đình.

Empty

Thậm chí, rich kid này còn ước không sinh ra trong gia đình giàu có để có thể tự do, thoải mái như bạn đồng trang lứa chứ không phảu chịu cảnh tù túng.

Empty

Hương Trang (sinh năm 1995) là cái tên mới trong hội con nhà giàu Việt Nam. Cô được chú ý bởi những hình ảnh sang chảnh trên mạng xã hội. Hiện trang cá nhân của Trang có hơn 48.000 lượt theo dõi.

Empty
Empty

Với lợi thế thân hình đẹp, cô gái Hà Thành không ngần ngại việc đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Mỗi bức ảnh của Trang nhận được rất nhiều lượt tương tác.

Empty
Empty

Hương Trang còn sở hữu gu thời trang sang trọng, đẳng cấp gắn với các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Dior, Chanel, Hermes,Gucci. Cô từng khẳng định phần lớn những món đồ hiệu này đều tự sắm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn