Muốn hòa giải, Mr Đàm hãy tìm đồ cho Phương Thanh

07:06, Thứ bảy 25/05/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần Mr Đàm ra tay đảm bảo hành lý thất lạc của Phương Thanh sẽ nhanh chóng tìm lại được.

(Sao Việt) - Phải chăng muốn để tìm lại đồ bị thất lạc, Phương Thanh nên làm hòa lại với Mr Đàm và quên đi mối thâm thù sâu sắc giữa hai người từ trước tới nay? Chỉ cần Mr Đàm ra tay đảm bảo hành lý thất lạc của Phương Thanh sẽ nhanh chóng tìm lại được.
 
Phương Thanh bị mất đồ tại Cannada
 
Vừa đặt chân đến Canada cùng ca sĩ Quang Hà hôm 23/5 để tham gia chương trình đại nhạc hội, giọng ca "Mèo hoang" gặp vận xui lạc mất va ly đựng đồ đạc.
 
Tại sân bay xứ người, Phương Thanh phải chạy đi chạy lại khắp nơi để hỏi thăm về trường hợp mất đồ của mình. Cô không tỏ ra lo lắng hay bực bội như hình dung của nhiều người, ngược lại, nụ cười, sự lạc quan luôn nở trên khuôn mặt của nữ ca sĩ.
 
Khi đến Canada, thay vì Phương Thanh và Quang Hà phải có mặt tại điểm tập duyệt chương trình, làm quen sân khấu như lịch trình, cả hai phải nán lại sân bay để làm thủ tục báo mất hành lý. Sau đó cô mới yên tâm trở về bắt đầu tập luyện cho đêm nhạc.
 
"Suốt ngày hôm sau hành lý của tôi vẫn bặt vô âm tín dù giờ diễn đã cận kề. Lúc này, tôi thật sự cảm thấy sốt ruột và lo lắng nhiều hơn nên gọi điện đến sân bay hỏi thăm. Tôi được hẹn đến chiều ngày 24/5 (giờ địa phương) mới có câu trả lời chính xác. Trong khi đó, sáng mai (24/5), tôi phải cùng đoàn bay qua tiểu bang khác để biểu diễn", nữ ca sĩ nói. 
 Chỉ cần Mr Đàm ra tay đảm bảo hành lý thất lạc của Phương Thanh sẽ nhanh chóng tìm lại được.
Chỉ cần Mr Đàm ra tay đảm bảo hành lý thất lạc của Phương Thanh sẽ nhanh chóng tìm lại được.
Nên làm hòa và nhờ Mr Đàm tìm đồ thất lạc giúp
 
Trong showbiz hiện nay, Mr Đàm không chỉ là ông hoàng nhạc Việt mà còn nổi tiếng là người tìm được đồ mất trộm.
 
Do nhiều lần bị mất trộm đồng hồ tiền tỷ, nhẫn kim cương tiền tỷ thế nên Mr Đàm có thừa kinh nghiệm trong việc tìm lại đồ. Anh sẽ biết cách biết đường đi nước bước cho việc tìm lại đồ của mình.
 
Mới đây nhất, Mr Đàm đã tìm lại được chiếc đồng hồ kim cương hơn 1 tỷ cho mình.
 
Cuối tháng 4/2013, trong 1 chuyến lưu diễn ở Bạc Liêu, Mr Đàm đã bị mất một chiếc đồng hồ hiệu Cartier. Được biết, chiếc đồng hồ Cartier được đính kim cương này có trị giá khoảng 1 tỷ đồng, từng được Mr Đàm đeo khi tham gia các sự kiện lớn, chụp ảnh, quay MV...
 
Với kinh nghiệm của mình, ngày 6/5, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi thư ngỏ đến báo chí và người hâm mộ nhờ tìm hộ đồng hồ cho mình.
 
Đồng thời, để có phần trăm cơ hội tìm lại được chiếc đồng hồ cao nhất, Mr.Đàm còn nhắn gửi đến những chủ tiệm mua bán đồng hồ trên cả nước, nếu có thu nhận được chiếc đồng hồ nào như trong ảnh thì mong mọi người hãy liên lạc đến địa chỉ trên.
 
Khác với những lần trước không tìm lại được đồ, lần này, khi nhờ dân, chưa đầy 1 tuần sau Đàm Vĩnh Hưng đã tìm ngay lại được chiếc đồng hồ nhiều kỷ niệm của mình. Chiều 10/5, Mr Đàm nhận được mail của một người tên Tài, hỏi: "Có phải đồng hồ của Đàm Vĩnh Hưng không?", kèm theo hình ảnh chiếc đồng hồ Catier quen thuộc. 
 
Với bản lĩnh của mình, Mr Đàm đã chuộc lại được chiếc đồng hồ yêu quý của mình. 
 
Phải chăng muốn để tìm lại đồ bị thất lạc, Phương Thanh nên làm hòa lại với Mr Đàm và quên đi mối thâm thù sâu sắc giữa hai người từ trước tới nay. Chỉ cần Mr Đàm ra tay đảm bảo hành lý thất lạc của Phương Thanh sẽ nhanh chóng tìm lại được. Hoặc nếu Mr Đàm thật tâm muốn hòa giải, hãy đừng chờ nhờ vả nữa mà bắt tay vào tìm kiếm giúp Phương Thanh. 
 
 
Chung Ly
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc