Muôn kiểu mix đồ với quần culottes khiến các cô gái mê mẩn

11:15, Thứ tư 04/04/2018

( PHUNUTODAY ) - Tuy không còn mới lạ, nhưng quần culottes vẫn luôn là item được các nàng săn đpns, đặc biệt vào những ngày hè nắng nôi bởi tính năng động, trẻ trung của nó.

Quần culottes có thiết kế giống như quần ngố, nhưng có ống rộng, vô cùng thoải mái. Quần culottes đã chinh phục nhiều bạn gái bởi khả năng biến hóa phong cách đa dạng, từ trẻ trung năng động đến nhẹ nhàng nữ tính. Tuy nhiên với những cô nàng chân ngắn muốn mặc quần culottes đẹp thì không phải là điều dễ dàng. Để giúp các nàng chân ngắn chọn quần culottes đẹp, hãy tham khảo ngay những 'tuyệt chiêu' dưới đây nhé!

1.Quần culottes mix áo thun

Áo thun hay còn gọi là áo phông vốn được xem như món đồ cơ bản nhất của tất cả mọi người. Thế nhưng, khi kết hợp cùng quần culottes, các cô nàng vẫn có thể cho ra đời một set đồ vừa đơn giản, dễ mặc lại không hề nhàm chán.

an-gian-tuoi-voi-quan-culottes_phunutoday_vn 6

2.Quần culottes mix áo croptop

Để thêm phần cá tính và sexy, các nàng hoàn toàn có thể thay áo phông bằng chiếc áo croptop. Khi mix hai món đồ lại với nhau, bạn đã có một bộ trang phục vẫn gọn gàng, năng động nhưng vẫn có thể khéo léo khoe vòng eo con kiến của mình.

6_92538

3.Quần culottes mix áo trễ vai

Nếu không muốn quá đơn giản và pha một chút dịu dàng, nữ tính, các nàng hoàn toàn có thể phối quần culottes với áo trễ vai. Khi ấy, set đồ sẽ hoàn hảo khi pha trộn giữa trẻ trung năng động nhưng vẫn vô cùng nhẹ nhàng nữ tình.

8_355115
4. Lựa chọn họa tiết và màu sắc

Không thấy bất ngờ khi quần culottes gây sốt các tín đồ thời trang bởi chúng được biến hóa tài tình với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Những nàng chân ngắn nên chọn chiếc quần culottes cotton in họa tiết nổi bật sẽ giúp bạn trẻ trung hơn, bạn cũng nên lựa chọn vải da lộn hoặc vải thô để mặc thoáng mát, hút ẩm, thích ứng với mọi thời tiết, đặc biệt là vào mùa hè. 

cee692cd09fc11c5a259bb72a4488036
5. Dùng thắt lưng làm điểm nhấn

Và cuối cùng, đừng quên một chiếc thắt lưng cố định giúp nổi bật phần eo cũng như tạo hiệu ứng chiều cao đặc biệt cho cả bộ trang phục. Hãy chọn áo croptop hoặc áo thun mềm, không họa tiết hoặc áo sơ mi dáng suông cổ chữ V. Vải của áo có thể in họa tiết hoa hoặc áo trơn lụa bóng, kết hợp với quần culottes trắng hoặc đen sẽ rất bắt mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc