Muôn kiểu váy cưới lộng lẫy mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho các cô dâu, gây sốt 2018

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu váy cưới hot nhất năm được Glamour tổng hợp sau tuần lễ thời trang váy cưới 2018.

cac-kieu-vay-cuoi-dep-2018-1

Xu hướng tối giản là sự lựa chọn tối ưu đối với những cô dâu thích sự thanh lịch, cổ điển. Với kiểu dáng váy hai dây nhẹ nhàng, quyến rũ đến đầm đuôi cá, đầm dạ hội cồng kềnh đều được ưa chuộng.

theiasilver

Xu hướng hoa thêu nổi trên váy cưới chưa bao giờ hết hot qua nhiều năm. Năm nay, các nhà thiết kế phương Tây đưa ra những gợi ý sáng tạo về kiểu dáng kết hoa để tạo nên nét mới mẻ, sáng tạo hơn.

cac-kieu-vay-cuoi-dep-2018-2

Với những nàng theo phong cách nữ tính, điệu đà một chút thì nên chọn những thiết kế váy cưới bèo nhún sẽ rất thích hợp. Năm 2018, những thiết kế váy cưới bèo nhún được sáng tạo đầy mới mẻ để chiều lòng các chị em. Mặc chiếc váy cưới này chắc chắn chị em sẽ rất lộng lẫy, kiêu sa và nữ tính.

1

Với những cô nàng da ngăm, màu hồng nude sẽ là gợi ý tuyệt vời để tôn lên làn da bánh mật. Kiểu váy phồng xòe thêu hoa nữ tính này giúp cô dâu trở nên ngọt ngào và rực rỡ hơn trong ngày hạnh phúc. 

cac-kieu-vay-cuoi-dep-2018-4

Chắc hẳn nhiều người cho rằng kiểu dáng tay cape có vẻ rườm rà, mất dáng tuy nhiên năm 2018 đây lại là một xu hướng rất thịnh hành và có mặt trong tuần lễ thời trang 2018. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế của Naeem Khan, Berta, Marchesa rất ấn tượng và có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ đó.

2

Với những cô nàng muốn sự nổi bật, kiểu hoa thêu to bản trên chất liệu sheer trong suốt cũng là gợi ý đáng cân nhắc trong ngày hạnh phúc. Bộ váy vừa cá tính nhưng vẫn không đánh mất đi vẻ nữ tính, dịu dàng của cô dâu.

3

Nếu các cô dâu có phần vai và bắp tay khá thô có thể cân nhắc đến những kiểu váy cưới được thiết kế ngắn tay. Để tránh cảm giác tù túng, nặng nề cho người mặc, nhà thiết kế thường sử dụng vải sheer hoặc ren mỏng manh, tạo nên sự nhẹ nhàng, quyến rũ.

4

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ mặc một chiếc quần trong đám cưới của mình chưa? Nghe có vẻ lạ đúng không nào. Thế nhưng với thiết kế thanh lịch và sang trọng không kém gì những chiếc váy cưới thì tại sao không thử nhỉ? Với những cô dâu cá tính muốn phá cách bộ áo cưới của mình để trông thật độc đáo và ấn tượng thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp.

Bên cạnh đó, những bộ jumpsuit cho phép bạn khoe trọn đôi giày cao gót thanh mảnh của mình và còn gì thú vị hơn khi kết hợp một chiếc quần với một chiếc áo có vạt rủ dài xuống sàn nữa? Chắc chắn bạn sẽ khiến tất cả mọi người không thể rời mắt bởi bộ áo cưới cực kỳ ấn tượng và lạ mắt này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn