Muốn làm vợ tôi phải yêu mẹ tôi

06:18, Thứ hai 17/12/2012

( PHUNUTODAY ) - Với tôi, mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất, sau đó là em gái tôi. Nên người phụ nữ nào muốn tôi lấy làm vợ phải yêu mẹ và em gái tôihellip;

Bí mật Xmen)- Với tôi, mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất, sau đó là em gái tôi. Nên người phụ nữ nào muốn tôi lấy làm vợ phải yêu mẹ và em gái tôi…

[links()]

Chào bạn Oanh! Tôi đã đọc chia sẻ của bạn. Tôi thấy lạ là nhiều chị gái ở đây lại bênh bạn, cho rằng bạn ứng xử như vậy là đúng, nhưng tôi lại nghĩ khác. Theo tôi, mẹ bạn trai của bạn nói đúng, bạn là một cô gái hết sức ghê gớm và không nên lấy làm vợ.

Tôi nghĩ rằng, chuyện mẹ của bạn trai bạn hỏi về công việc, thu nhập của bạn hàng tháng, cũng như chuyện gia đình bạn sẽ cho bạn gì khi bạn đi lấy chồng là điều hết sức bình thường. Điều đó thể hiện rằng bác ấy là một người mẹ tốt, có trách nhiệm và rất quan tâm đến cuộc sống, hạnh phúc của các con sau này.

Cô gái nào muốn làm vợ tôi phải yêu mẹ tôi, em gái tôi và chiếm được tình cảm của họ
Cô gái nào muốn làm vợ tôi phải yêu mẹ tôi, em gái tôi và chiếm được tình cảm của họ

Đáng lẽ bạn phải cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc vì sẽ được làm dâu một người mẹ chồng quan tâm đến co trai và con dâu của họ như vậy. Nhưng đằng này, bạn lại tỏ thái độ khó chịu và có những lời “đáp trả” hết sức hỗn láo với người lớn.

Bạn nói như “chửi” vào mặt mẹ chồng tương lai như thế là thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với mẹ anh ấy, như vậy đồng nghĩa với việc bạn thiếu tôn trọng người yêu của mình. Đấy là mẹ anh ấy mà bạn còn có những câu nói như thế thì không biết anh em nhà anh ấy thì bạn sẽ đối xử với họ như thế nào đây.

Không người mẹ nào sinh ra con lại muốn con mình sau này lấy phải một người vợ không biết điều, lúc nào cũng thể hiện thái độ coi thường mẹ chồng, nhà chồng và chồng cả, nên bác ấy không muốn con trai mình thân thiết và yêu đương gì với bạn nữa là chuyện hết sức bình thường thôi.

Tôi cũng là một người đàn ông chưa có vợ. Với tôi, mẹ tôi luôn là số một, sau đó đến em gái tôi, đó là 2 người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời tôi. Vì thế, nếu như sau này tôi lấy vợ, cô ấy cũng phải yêu thương mẹ và em gái tôi như thế.

Cô ấy cũng phải là một cô gái khéo léo, biết nhẫn nhịn, biết lắng nghe và phải biết cách làm như thế nào để chiếm được tình cảm của mẹ và em gái tôi, làm cho mẹ và em gái tôi yêu thương mình. Ngược lại, chỉ cần họ xúc phạm mẹ và em gái của tôi, coi thường gia đình tôi thì dù yêu đến mấy tôi cũng không bao giờ lấy họ làm vợ.

Tôi nghĩ câu chuyện của bạn là bài học cho chính bản thân bạn và những cô gái khác. Các chị nhớ rằng, đừng bao giờ thể hiện sự “chua ngoa” của mình ra với những người trong gia đình chồng, vì như thế chỉ thiệt thân mà thôi, có khi còn không lấy được chồng vì sự chua ngoa ấy.

  • Duchoang...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc