Sau 1 năm vắng bóng, Phạm Hương tự tin diện áo tắm khoe body nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy dù vắng bóng suốt thời gian vừa qua, nhưng những kỹ năng mà nàng Hậu có được vẫn không hề "mai một".

Mới đây trong đoạn clip được Phạm Hương chia sẻ trên instagram cá nhân, nàng Hậu tự tin khoe body nóng bỏng trong trang phục áo tắm. Sau thời gian dài vắng bóng, có thể thấy Phạm Hương vẫn giữ vững được những kỳ năng của nàng Hậu năm nào. Khẳng định thần thái khó bị lu mờ bằng màn catwalk cực đỉnh với chân trần, không đi giày cao gót, Phạm Hương nhận được nhiều lời khen tích cực từ cộng đồng mạng.

Empty
Empty
Hình ành được cắt từ clip được Phạm Hương đăng tải.

Hình ành được cắt từ clip được Phạm Hương đăng tải.

Vào khoảng thời gian đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ với lý do điều trị bệnh. Tuy nhiên sau đó, cô liên tục gặp phải những tin đồn cho rằng Phạm Hương bí mật đi sinh con cho bạn trai đại gia.

1.3

Vắng bóng tròn 1 năm từ khi rời Việt Nam , người hâm mộ thời gian này dần thấy người đẹp hoạt động trở lại tích cực hơn. Cô tham gia nhiều hoạt động tại Mỹ, xuất hiện trong các bộ ảnh với diện mạo hoàn toàn mới. Đồng thời, nàng Hậu cũng cho hay, cô muốn thay đổi chính thức, mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới.

Cùng với đó cách đây không lâu, khoe ảnh bikini trên trang cá nhân, Phạm Hương thông báo việc sẽ trở về Việt Nam: "Thật tuyệt vời để trở về nhà. Mùa hè đang gọi".

1.5

Tuy nhiên theo như chia sẻ mới nhất, Phạm Hương cho biết cô sẽ tiếp tục làm việc ở Mỹ. Chia sẻ về việc quyết định rời lại kế hoạch về Việt Nam, nàng Hậu chia sẻ: "Có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn".

1.6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn