Muốn nuôi cá cảnh phát tài đừng quên chọn 5 loại này: Gia chủ đang nghèo cũng đổi đời nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - 5 loại cá cảnh phong thủy dưới đây mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, giúp gia đình bạn lúc nào cũng êm ấm hạnh phúc.

Long Thổ Chiêu: Cá long thổ chiêu là một loại cá nhìn hình dáng giống một con dao sắc bén vô cùng nhanh nhẹn hoạt bát. Trong tính cách của con cá này người ta thấy được sự dũng mãnh, có thể vượt qua mọi khó khăn, ngăn chặn được những điều không mây. Chính vì vậy, đây là một loại cá được nhiều người yêu thích ưa chuộng chọn nuôi làm cảnh.

Cá Hắc Ma Lợi: Trong phong thủy thì cá hắc ma lợi là loài cá phong thủy thường được nuôi để ngăn chặn sát khí, những điều xui xẻo sẽ tới với gia chủ. Khi nuôi loại cá này gia chủ sẽ có  thể chiêu tài lộc vào, cuộc sống trong nhà trở nên thuận lợi dễ dàng hơn.

Cá vàng là loại cá đươc nhiều người ưa thích

Cá vàng là loại cá đươc nhiều người ưa thích

Cá vàng: Trong các loại cá cảnh thì cá vàng có lẽ là loại cá khá quen thuộc, màu sắc bắt mắt giá cả lại không quá đắt đỏ. Cá vàng mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân trong gia đình, khiến cuộc sống của gia đình bạn đoàn kết, sum vầy hạnh phúc.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian thì cá vàng tượng trưng cho tài lộc và phúc thọ, có rất nhiều người thích nuôi loại cá này trong nhà mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý tới vấn đề chăm sóc cá để không để chúng chết khiến tài lộc của gia đình bạn bị hao tán.

Cá chép: Theo quan niệm trong dân gian thì cá chép chính là loài cá đại diện cho sự giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc, giàu sang dư dả cho cuộc sống. Ngoài ra, cá chép còn đại diện cho sức mạnh “cá chép vượt vũ môn hóa rồng”, lòng dũng cảm của cá chép đã mang lại nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Nuôi cá cảnh mang lại nhiều tài lộc cho gia đình bạn

Nuôi cá cảnh mang lại nhiều tài lộc cho gia đình bạn

Cá tiểu ngư: Trong các loài cá thì cá tiểu ngư là loài cá có phong thủy có hình dáng tròn đầy, đem lại cảm giác ổn định trong nhà, đã trở thành loài cá cảnh được rất nhiều người ưa thích bởi nó mang tới sự may mắn hưng thịnh cho gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link