Thất bại lớn nhất của người đàn ông chính là đến một ngày vợ chẳng cần họ ở bên cạnh nữa

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà lấy chồng họ sợ sự cô đơn, bởi trên đời này đau đớn nhất là có chồng mà như không, có nhà mà cảm giác lạnh lẽo trong chính căn nhà đó. Phụ nữ khi đã quá quen với sự cô đơn của mình thì đến một lúc nào đó họ chẳng cần người chồng của mình nữa.v

Khi nhắc đến sự thất bại của người đàn ông thì đa số mọi người đều cho rằng đó là người đàn ông mất đi sự nghiệp, danh vọng, tiền tài mà bao năm phấn đấu mới tạo nên. Thế nhưng, liệu đó có phải chính là sự thất bại lớn nhất?

Với đàn ông, khi họ có tất cả mọi thứ trong tay, chưa chắc họ đã cảm thấy hạnh phúc. Bởi vì khi đó người bên cạnh họ lại chẳng là người vợ cùng đồng cam cộng khổ với mình. Bởi vậy nên với đàn ông, sự thất bại lớn nhất chính là khi người vợ không còn cần mình nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông cứ mãi tham công tiếc việc, lúc nào bận bịu bên ngoài kiếm tiền. Họ cho rằng đàn bà cần tiền, thích tiền nên khi họ kiếm tiền thì người vợ sẽ mãi ở bên cạnh họ. Sai rồi đàn ông ạ, đàn bà họ chẳng cần người chồng giàu mà vô tâm, chẳng cần người chồng mải miết kiếm tiền đến nỗi thời gian ngồi ăn bữa cơm với vợ con cũng không có.

Đàn bà lấy chồng họ sợ sự cô đơn, bởi trên đời này đau đớn nhất là có chồng mà như không, có nhà mà cảm giác lạnh lẽo trong chính căn nhà đó. Phụ nữ khi đã quá quen với sự cô đơn của mình thì đến một lúc nào đó họ chẳng cần người chồng của mình nữa.

Tới khi đó đàn ông cũng đừng trách người vợ bạc tình, đi theo người đàn ông khác. Bởi phụ nữ họ cần người yêu thương mình, các anh làm việc là tốt, ham việc cũng tốt nhưng phải biết phân chia rạch ròi thời gian dành cho vợ và công việc. Có như vậy mới giữ được hôn nhân bền vững.

Đàn ông cứ vô tâm với vợ mình thì chắc chắn sẽ có người đàn ông khác lau nước mắt cho cô ấy. Thử hỏi các anh mải kiếm tiền, muốn danh vọng đỉnh cao nhưng bên cạnh không có lấy một người vợ ở bên cạnh mình thì sao gọi đó là thành công được cơ chứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông hãy nhớ rằng lấy vợ là chọn người đồng hành cùng mình.

- Chúng ta không cần một người ngủ chung, mà chúng ta cần một người thức cùng.

- Chúng ta không cần một người nói cùng, mà chúng ta cần một người lắng nghe.

- Chúng ta không cần một người ăn chung, mà chúng ta cần một người nấu cùng.

- Chúng ta không cần một người theo dõi từ xa, mà chúng ta cần một người bước cùng.

Tiền bạc có thể kiếm, danh vọng sự nghiệp có thể nỗ lực. Nhưng khi bạn đánh mất đi người phụ nữ vì mình mà chịu hi sinh thì chắc chắn đó là thất bại lớn và khó mà sữa chữa lại được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT