Trời ấm rồi, lại lôi blazer ra mix các set đồ thời thượng đi làm thôi các cô gái

( PHUNUTODAY ) - Những gợi ý blazer tuyệt vời vừa cá tính lại không kém phần quyến rũ dành tặng các nàng.

Những mẫu áo Blazer được các chị em vô cùng ưa thích và thích diện nó vào những ngày thu se lạnh. Xu hướng áo Blazer đem lại cho người mặc sự trẻ trung và thoải mái. Đặc biệt những năm gần đây các chị em rất yêu thích mẫu áo Blazer.Bạn sẽ vô cùng thoải mái khi diện chiếc áo này và tha hồ mix trang phục với nó. Chiếc áo này có thiết kế giống mẫu vest nên nó mang lại cho người mặc sự lịch thiệp, phù hợp với những hoàn cảnh cần trang phục chỉnh tề.

Empty

Chiếc áo Blazer xám kẻ trẻ trung giúp các bạn nữ vô cùng tự tin khi diện đến công sở.

Áo Blazer là mẫu áo khoác có kiểu dáng giống vest, nhưng suông rộng, không ôm sát, không chít eo. Với nhiều độ dài và màu sắc khác nhau, giúp bạn có thể thỏa sức kết hợp thành nhiều phong cách thú vị phù hợp với cá tính của mình.

Empty

Blazer kiểu áo được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đa dạng phong cách và phù hợp với nhiều dáng người.

Ngoài ra, các mẫu áo Blazer còn được các cô nàng thường kết hợp với áo phông và quần jean để tăng thêm nét cá tính, năng động.

Empty

Phong cách cá tính và năng động khi kết hợp áo Blazer cùng quần jean và áo phông.

Phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng với chiếc áo Blazer được các bạn trẻ rất ưa thích. Chiếc áo khoác này được sử dụng và thịnh hành vào mùa thu. Nó giúp cho chị em ấm áp hơn trước khi cái se lạnh của mùa thu vừa tạo nên sự trẻ trung, tinh tế hơn cho bạn nữ. Song song với xu hướng diện blazer, những bộ suit tông màu thời thượng cũng được các bạn nữ yêu thích trong năm nay.

Empty
Empty

Những bộ suit blazer được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung và cá tính mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng quyến rũ thì thường kết hợp áo Blazer cùng chân váy. Áo Blazer được cho là hợp nhất khi phối cùng chân váy, đặc biệt là chân váy bút chì cùng áo thun đơn giản. Bạn nữ sẽ trông rất nữ tính, ngọt ngào trong set đồ này. Cũng có thể kết hợp Blazer với những chiếc đầm đơn giản cũng là một phong cách mới lạ dành cho bạn.

Empty

Áo Blazer cũng vô cùng hợp cạ với những chân váy hay đầm liền đấy nhé!

Những chiếc Blazer hay những bộ vest suit cá tính có thể kết hợp thêm đai thắt. Thêm một chiếc belt hoặc túi đeo hợp trend là cách nhanh nhất để khiến áo Blazer trở nên gọn gàng, tôn dáng và đầy màu sắc hiện đại.

Empty

Blazer kèm belt  hoặc túi đeo là cách khiến chiếc áo này trở nên gọn gàng và tôn dáng hơn.

Sở hữu áo blazer vừa vặn, tôn dáng mà không đầu tư nốt quần hoặc chân váy cùng kiểu để tạo thành bộ suit trang trọng thì quả là sự thiếu sót lớn!

Empty

Bộ suit vừa vặn cũng la lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở.

Và cung chẳng ai dám cổ súy việc mặc quần short hay chân váy ngắn đi làm, nếu như không có sự trợ giúp của áo khoác blazer.

Empty

Chân váy ngắn đi làm nếu thiếu chiếc Blazer chắc chắn bạn sẽ bị “tẩy chay” nơi công sở.

Đặc biệt, diện màu neon đi làm chẳng có gì là sai trái, nhất là khi gam màu chói lọi ấy lại đồng hành cùng một thiết kế khuôn mẫu, trang trọng như blazer.

Empty

Những bộ suit neon thời thượng.

Bạn đã từng mix crop top với Blazer chưa? Nếu chưa thì lên đồ ngay nhé! Vì bạn sẽ trồ lắm khi ngắm mình trong gương. Vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại thăng hạng hơn mà độ sexy, quyến rũ cũng tăng thêm vài chân kính.

Empty

Ý tưởng phối Blazer và crop top tông xuyệt tông tuy khá đơn giản nhưng hiệu quả trong mọi hoàn cảnh. Bạn không cần phải đắn đo xem mix & match thế nào cho hợp lý, mà cuối cùng thì vẫn xinh lung linh.

Không những thế khi đi du lịch, áo bra hay crop tip còn là ứng cử viên “nặng ký” giúp bạn ăn diện sexy hết nấc với Blazer. Đây chính là cách các fashionista ưu ái vì trông nó chất ngầu và gợi cảm như gái Tây.

Empty

Blazer cũng là lựa chọn ưu ái khi đi du lịch.

Với những gợi ý trên, chắc chặn bạn không thể không sắm ngay cho mình một chiếc Blazer sành điệu. Để tủ đồ không nhám chán bởi nó là chiếc áo đa – zi – năng hỗ trợ bạn trong các set đồ cá tính hay quyến rũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn