Dự báo tử vi tuần mới (từ 6/5- 12/5/2019) của 12 con giáp: Dần có cát tinh che chở, Tuất có điềm báo hung

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi tuần mới của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi công việc:

Tử vi tuổi Tý tuần này

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/5 đến 12/5/2019 dự báo tuổi Tý có thể vướng phải họa thị phị ảnh hưởng tới công việc. Có nhiều vấn đề mới phát sinh cần bạn phải hi sinh khá nhiều thời gian cá nhân, nếu đầu tư vào công việc thì kết quả thu được cũng không tồi chút nào.

Empty

Đường tài lộc có phần khởi sắc hơn do có khá nhiều cơ hội kiếm tiền đến với con giáp này, nếu nắm bắt tốt thì tiền bạc về tay không phải là chuyện khó. Nhưng vận khí bắt đầu sa sút từ giữa tuần trở đi, lúc này cần cókế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tiêu xài lãng phí.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, giữa các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, chủ yếu là do tuổi Tý quá bận rộn với công việc và nhiều chuyện bên ngoài nên không dành đủ thời gian để quan tâm và chia sẻ vớingười ấy.

Người độc thân không có nhiều hi vọng vào tình yêu bởi bạn vẫn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi quá khứ. Hãy mở rộng lòng mình hơn nữa bởi thế giới ngoài kia còn biết bao điều tươi đẹp, đừng để một lần vấp ngã khiếnbạn không được đón nhận hạnh phúc đến với mình nữa nhé.

Tử vi tuổi Sửu tuần này

Tử vi tuần từ 6/5/2019 của tuổi Sửu công việc ban đầu có vẻ khá suôn sẻ trong những ngày đầu tuần, bản mệnh có cát tinh trợ lực nên dễ dàng vượt qua được những trở ngại trước mắt, gặp khó khăn cũng vượt qua được bằng chính tài năng của mình.

Tuy nhiên xui xẻo sẽ bắt đầu kéo tới từ giữa tuần trở đi, nó thực sự trở thành cơn ác mộng của con giáp này vì tiểu nhân đang cố hết sức phá hoại hết những gì mà bạn đã cố công gây dựng từ trước đó. Có lẽ bạn cần thận trọng hơn trong cách làm việc của mình để tránh sai sót.

Tài lộc có xu hướng tăng nhẹ vào cuối tuần, cơ hội kiếm tiền cũng có đối với dân kinh doanh, chỉ là bản mệnh có tận dụng hết sức hay không mà thôi. Nhìn chung cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu khởi sắc.

Chuyện tình cảm cũng không được thuận cho lắm, có lẽ tuổi Sửu cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu đời mình. Bạn đừng tự ti về bản thân, không ai là người hoàn hảo cả vì bạn cũng có những ưu điểm mà người khác không có, chỉ là bạn chưa tự tin thể hiện nó ra mà thôi.

Tử vi tuổi Dần tuần này

Theo tử vi tuần phương Đông vận trình của tuổi Dần có cát tinh che chở nên đường công danh sự nghiệp có nhiều tin vui. Bản mệnh giành được sự tín nhiệm của cấp trên, sự ủng hộ của cấp dưới và đánh giá cao của đồng nghiệp, nhìn chung cơ hội thăng tiến rất nhiều nên cần cố gắng hết sức.

Tài vận cũng có phần hanh thông, tiền bạc dồi dào tạo điều kiện cho con giáp này nắm giữ cơ hội tăng tài lộc. Người nào càng nhanh nhạy với thời cuộc thì chuyện kiếm tiền lại càng dễ dàng, chớ bỏ lỡ thời cơ tốt này nhé.

Về phần công việc từ giữa tuần trở đi tuổi Dần có vẻ mất tập trung hơn hẳn. Với những người chuyên nghiệp thì sẽ không để mình bị phân tâm còn bạn thì sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới làm được điều đó, song cứ nghĩ tới thành quả phía trước mà cố gắng hơn.

Empty

Chuyện tình cảm không thuận, nhân duyên chưa tới thì cũng chẳng thể cưỡng cầu được. Tuy tuổi Dần cũng có vài mối nhưng chưa đủ duyên để nên đôi lứa, chỉ ở mức trên tình bạn một chút, bạn hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên và làm theo trái tim mách bảo nhé.

Tử vi tuổi Mão tuần này

Xem tử vi trong tuần 6 - 12/5/2019 của người tuổi Mão hung cát đan xen nên cũng phải chuẩn bị trước tinh thần. Đầu tiên là công việc có thể gặp chút khó khăn vào đầu tuần, nhiều chuyện xảy ra khiến bạn phải tìm cách giải quyết trước khi mọi việc đi quá xa.

Nhìn chung những ngày tới sẽ khá là vất vả, bận rộn. Con giáp này thường xuyên phải đi lại, di chuyển nhiều để giải quyết công việc, một phần cũng là do những khó khăn mà tiểu nhân cố tình gây ra để tìm cơ hội loại bỏ bạn khỏi vị trí đang nắm giữ.

Tài lộc trong tuần khá tốt, thu nhập chính và phụ có những bước tiến đáng kể. Tuổi Mão cũng là người năng động nên không lo lắng không có tiền chi tiêu, nhưng những ngày cuối tuần thì vẫn nên thận trọng để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Chuyện tình cảm giậm chân tại chỗ, không có nhiều tiến triển mới, về cơ bản thì mối quan hệ của bạn vẫn tốt.

Tuy không biến động nhưng bạn cảm thấy nhàm chán vì mọi thứ diễn ra đều đều, không lãng mạn cũng chẳng có ngọn lửa bùng cháy nào cả.

Tuổi Thìn hôm nay nên cẩn thận mất cắp, tối đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền và không cần phải đi xe máy đường xa nhé để đề phòng tai nạn.

Tình cảm và bạn ấy có chút mâu thuẫn nhưng đừng nóng giận. Nếu bạn nóng giận thì sẽ làm hỏng mọi việc và mất đi cơ hội thăng tiến đó. Chỉ cần thể hiện tốt năng lực thì điều gì cũng sẽ đến, tăng lương cũng là chuyện sớm muộn.

Tử vi tuổi Tỵ tuần này

Tuổi Tỵ có vận may về tiền bạc, không chỉ có thưởng nóng lai được người khác mang tiền đến trả dù vay nợ đã lâu. Nếu có những công việc phải nhờ đến vận may thì hôm nay chính là một ngày bạn có thể gặp vận may đó.

Empty

Chỉ là một khi có tiền thì nên nhớ không được tiêu hoang phí nhé. Cố gắng tiết kiệm để tính chuyện làm ăn lâu dài. Sức khỏe đang ổn định nên không có gì phải lo lắng, cứ yên tâm công tác là được.

Tử vi tuổi Ngọ tuần này

Tuổi Ngọ phải cảnh giác thị phi trong công việc tuần này nhé. Chỉ cần bạn cương trực, chịu khó làm ăn thì chắc chắn sẽ có được những điều mới mẻ, tốt hơn đó.

Sức khỏe không ổn do thời gian gần đây bạn vất vả nhiều. Nếu tinh thần đã sa sút như vậy thì phải cho mình nghỉ ngơi vài ngày đi nhé. Ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đủ giấc sẽ lại sức thôi. Cần thiết thì đi du lịch vài ngày.

Tiền bạc ổn định, không nhiều không ít nên phải biết cách chi tiêu hợp lý.

Tử vi tuổi Mùi tuần này

Tuổi Mùi đúng là có một tuần mới đầy may mắn, gặp quý nhân phù trợ lại có được những cơ hội mới trong công việc. Nếu bạn thực sự muốn thăng tiến thì phải cố gắng hết sức chứng minh năng lực của mình nhé.

Tiền bạc hanh thông, mọi sự ổn định, bạn nhất định phải đầu tư làm ăn một cách nghiêm túc. Một khi công việc nghiêm túc thì bạn sẽ đạt được tiền tài danh vọng đó.

Sức khỏe có dấu hiệu không tốt do bạn suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm vợ chồng. Cố gắng ổn định và dung hòa hơn nhé.

Tử vi tuổi Thân tuần này

Công việc tuổi Thân ổn định, gia đình hòa thuận, vợ chồng đồng tâm nên vô cùng tốt. Nhờ điều này mà bạn có một ngày an yên, vui vẻ, thoải mái, những ngày sau này cũng sẽ như vậy nếu bạn đừng đặt nặng quá những điều nhỏ nhặt.

Buổi tối nếu có thể thì nên dành thời gian cho gia đình nhé. Đi ăn bên ngoài, đi dạo cà phê cũng là một cách hay thay đổi không khí, khiến tình cảm vui vẻ và thoải mái tâm trạng hơn.

Tiền bạc ở mức ổn định, hợp lý để chi tiêu, cũng đừng quá nặng gánh vì tiền.

Tử vi tuổi Dậu tuần này

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 2019 dự báo tuổi Dậu khá may mắn, nhất là đường công danh sự nghiệp khá rộng mở, có nhiều cơ hội để thăng tiến cũng như làm những việc mà bản thân đã dự định từ lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện.

Empty

Nhờ quý nhân giúp sức nên con giáp này tiến bước vững vàng trên con đường đi tới thành công, tạo ra được nhiều giá trị lao động có ích. Nhưng cũng vì thế mà nhiều kẻ ganh ghét với thành tựu mà bản mệnh đạt được nên phải cẩn thận đề phòng.

Tuần này tuổi Dậu không gặp may lắm về chuyện tiền bạc, thậm chí nếu xét theo tiêu chuẩn bình thường thì bạn còn phải cố gắng lắm mới có đủ tiền để tiêu xài. Thời gian này bạn nên tập trung thời gian để giúp bản thân cũng như gia đình vượt qua cửa ải khó khăn này.

Đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, tình cảm phát triển thuận lợi. Người độc thân hãy sống đúng với lòng mình, đừng ngại bày tỏ tình cảm với người mình thích. Còn nếu đã có nơi có chốn rồi thì hãy tạo ra những điểm tươi mới cho mối quan hệ này và để đối phương luôn nhớ về bạn.

Tử vi tuổi Tuất tuần này

Tử vi tuần mới nhất của tuổi Tuất vận trình có nhiều điểm xui rủi, gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Tài lộc hư hao nên cần phải tỉnh táo trong mọi quyết định về đầu tư, mua sắm để tránh tình trạng cháy túi. Bạn nên theo dõi tử vi hàng ngày 12 con giáp để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Nếu điều này xảy ra có thể bạn sẽ cảm thấy buồn phiền, chán nản, suy nghĩ tiêu cực và đánh mất hết mọi sự hưng phấn ban đầu. Tuy nhiên hãy lạc quan lên bởi cuối tuần sẽ là lúc bạn có cơ hội chuyển mình, thu về một mẻ lưới to chính là tiền bạc đấy.

Công việc nhìn chung tiến triển ổn định, tuổi Tuất vẫn hoàn thành được mọi nhiệm vụ, phát huy năng lực cá nhân và có thể còn làm được nhiều điều lớn lao hơn nữa. Hãy cứ cố gắng tỏa sáng theo cách nào và không ngừng học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ nữa.

Vì hay suy nghĩ tiêu cực nên chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng, không ai muốn ở bên một người hay than vãn, chau mày ủ mặt. Vì vậy bạn phải tự yêu lấy mình trước khi muốn ai đó thương mình, chuyện thương sót đến mức nảy sinh tình cảm yêu đương cũng chỉ có trong phim mà thôi.

Tử vi tuổi Hợi tuần này

Tử vi tuần này 12 con giáp tiết lộ tuổi Hợi có thể gặp phải rắc rối trong công việc vì chính thái độ của bạn. Cấp trên đánh giá cao về năng lực cũng như khả năng ứng biến của bạn nên đã tạo thêm nhiều cơ hội để bạn cống hiến hết mình cho công việc.

Tuy nhiên cũng vì được nâng đỡ nên con giáp này trở nên cao ngạo, mới đạt được thành công bước đầu mà không hề khiêm tốn. Thay vì tiếp tục cố gắng hơn nữa thì bạn lại làm việc với thái độ thiếu chuyên nghiệp và đó là nguyên nhân chính khiến tiến độ phát triển bản thân bị giảm đi nhiều.

Tài vận trong tuần khá tốt vì chuyện buôn bán kinh doanh vô cùng suôn sẻ, lợi nhuận tăng nên tuổi Hợi càng có thêm động lực để phấn đấu. Bạn cũng nên vạch rõ kế hoạch tài chính rõ ràng cho mình để tránh tình trạng chi tiêu lạm phát.

Đường tình duyên không thuận là do bản mệnh dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê, không quan tâm chăm sóc tới người yêu. Tình yêu cũng giống như cái cây nếu lâu ngày không được tưới tắm, vun đắp thì sẽ dần dần héo úa, càng khiến cho bạn chán nản và đánh mất lý trí.

* Bài viết chỉ mang tính tham khaỏ, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn