Muốn tóc vừa đẹp vừa sang như sao Hàn, bạn cần sắm 5 món phụ kiện thân quen này

( PHUNUTODAY ) - Không cần quá sành mốt thì bạn hẳn cũng biết những chiếc băng đô, chun buộc tóc hay kẹp càng cua vẫn là xu hướng làm đẹp "đinh", đến tận bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt

Bên cạnh những món đồ cần kíp như giày dép, túi xách thì buộc tóc, kẹp tóc... cũng là những phụ kiện cần thiết để làm đẹp cho mái tóc của bạn, giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Những chiếc băng đô, chun buộc tóc hay kẹp càng cua vẫn là xu hướng làm đẹp "đinh", đến tận bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt. 

Đây cũng chính là lý do hàng loạt Hàn thi nhau chưng diện, hết idol này đến diễn viên kia sắm cho mình vài cái khác nhau, màu mè sặc sỡ. Chủ yếu toàn là những món "quen mặt" thôi nhưng xem xong bạn sẽ rút ra được chân lý là muốn đẹp và nhan sắc nâng hạng thì không thể thiếu những phụ kiện này. 

Băng đô

Ưu điểm của những chiếc băng đô đó là nhấn nhá thêm cho mái tóc, chỉ cần một chiếc băng đô thôi rõ ràng vẻ ngoài đã trông khác hẳn. Hỡn nữa băng đô cũng giúp các sao nữ trông trẻ trung, có thể mix đồ thoải mái mà không lo sến, ai diện lên cũng đều xinh xẻo.

Empty
Empty

Khăn lụa

Những chiếc khăn lụa không chỉ sử dụng trong mùa đông mà còn đóng vai trò quan trọng vào mùa hè. Nếu sở hữu khăn lụa, bạn nên học cách làm sao cho phong cách nổi bật, thăng hoa. Muốn trở nên sành điệu, hãy học các sao Hàn để quấn khăn cho tóc để sang xịn mịn nhé.

Empty
Empty

Chun buộc tóc vải 

Những chiếc chun buộc tóc nhỏ hoặc to với chất liệu vải nhẹ nhàng, mềm mại chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong hè này. Bạn chỉ cần học lỏm các sao Hàn thôi là phong cách của bạn đã thời thượng và xinh yêu thêm vài chân kính rồi! Dù mốt diện chun buộc đã rộ lên từ năm ngoái nhưng bạn không cần lo vì hè này, món phụ kiện này vẫn hot hit khiến chị em xúng xính rần rần.

Empty
Empty

Kẹp càng cua

Đây là món đồ vừa tiện lại vừa nhanh, bắt trend chuẩn xác. Các cô nàng xứ Hàn thường xuyên diện một chiếc kẹp càng cua. Kể cả khi đây là món phụ kiện những năm 2000 đi chăng nữa thì đến nay vẫn được tiếp tục lăng xê, thậm chí là ngày càng mạnh mẽ kẹp tóc thời xa xưa. Style kẹp tóc messy này chắc chắn sẽ giúp phong cách bạn "lên hạng" dễ thôi.

Empty
Empty

Kẹp tóc/chun buộc nơ

Kẹp tóc/chun buộc nơ vừa xinh vừa nữ tính nên bạn chỉ cần diện là có phong cách hay ho, mới mẻ như sao Hàn rồi. Nó mang lại phong cách vừa ngọt ngào, vừa dễ thương. Chắc chắn khi chọn cách thêm thắt phụ kiện này bạn sẽ nâng tầm phong cách hơn nhiều. Nếu ngại những món hình nơ màu mè, lời khuyên là bạn nên chọn những phụ kiện màu đen trung tính, tối giản nhưng hiện đại thôi.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn