Muốn trông thon gọn tức thì, người béo hãy học ngay cách phối đồ này

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè sắp đến rồi, nếu các bạn muốn mình xuất hiện một cách thật rực rỡ và trông thon gọn hơn trước mắt mọi người thì những chị em có dáng người hơi mập mạp thì hãy học ngay những mẹo phối đồ ngay dưới đây nhé!

Mặc quần áo màu tối, trung tính

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng để hình thành lên một bộ trang phục đẹp và phù hợp với dáng người. Những màu sắc quá sặc sỡ sẽ làm lộ ra khuyết điểm về vóc dáng mà bạn thực sự không mong muốn.

9.lua-chon-do-cho-nguoi-beo-1-phunutoday.vn

Hoặc bạn có thể kết hợp những màu sáng tối cùng nhau để tạo cảm giác hài hòa hơn.

Chọn váy/áo hơi xòe

Đây là một trong những dáng váy nhất định phải có của những cô nàng có thân hình mũm mĩm, tròn trịa. Tuy nhiên, xòe ở mức độ vừa phải chứ không nên rộng thùng thình, lê thê, điều này sẽ khiến bạn đã béo lại càng thêm béo.

9.lua-chon-do-cho-nguoi-beo-2-phunutoday.vn

Những chiếc váy ôm sát không phải sự lựa chọn tốt dành cho những người béo. Thay vào đó, để trông gầy và gọn hơn, bạn bên chọn những chiếc váy thụng, dáng chữ A, váy liền xòe để che bụng béo, đùi to.

Chọn váy xòe trên gối

Đây chính là người bạn thân của các nàng mập. Cách ăn mặc cho người béo kiểu này giúp bạn gái không bị lộ phần mỡ thừa nơi vòng eo. Với chiều dài trên gối sẽ giúp đôi chân đươc kéo dài ra, từ đó giúp vóc dáng trở nên thanh thoát hơn.

9.lua-chon-do-cho-nguoi-beo-3-phunutoday.vn

Bên cạnh kiểu dáng, bạn nên chọn chiều dài trên gối, kết hợp thêm với giày/dép cao gót để cơ thể thêm thon gọn. Tránh chọn những chiếc váy đến bắp chân sẽ khiến bạn ''đã béo còn già'' đấy.

Chọn họa tiết kẻ sọc dọc

9.lua-chon-do-cho-nguoi-beo-4-phunutoday.vn

''Gầy thì mặc kẻ ngang, béo thì mặc kẻ dọc'' có lẽ là quy tắc ăn mặc bất di bất dịch mà bất kể cô nàng nào cũng nên nhớ. Hiệu ứng kẻ sọc dọc có sức mạnh vô cùng lớn trong việc tạo cảm giác thanh thoát cho cơ thể để bạn thêm thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn đó.

Quần cạp cao

9.lua-chon-do-cho-nguoi-beo-5-phunutoday.vn

Mặc dù là món đồ đã xuất hiện từ lâu song chưa bao giờ quần jean cạp cao trở nên lỗi mốt. Với phần cạp được thiết kế lên tận eo cao, người đối diện sẽ chẳng thể thấy được vóc dáng không mấy thon gọn của bạn, thay vào đó là đôi chân thật dài và nhỏ nhắn.

Váy flapper

9.lua-chon-do-cho-nguoi-beo-6-phunutoday.vn

Đây cũng là kiểu váy đang được yêu thích gần đây. Nếu bạn muốn trở nên nổi bật hơn thì ngoài những họa tiết, màu sắc thông thường, hãy chọn chất liệu metallic để tạo ấn tượng về hình ảnh cô nàng thời thượng. Mix chung với những gam màu trung tính là cách dễ dàng để chất liệu này "tỏa sáng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn