Chi Pu diện áo hai dây khoe vòng eo con kiến tuy nhiên đây mới là điểm bất thường

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận, nhan sắc của Chi Pu ngày một tăng hạng. Tuy nhiên, sự thay đổi bất thường này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn "dao kéo" cho cô.

 Chi Pu hiện tại luôn nhận được nhiều sự quan tâm mỗi khi xuất hiện bởi nhan sắc xinh đẹp. Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1993 một lần nữa gây sốt khi diện áo hai dây sexy, quần jeans đơn giản nhưng vẫn khoe khéo body thon gọn, vòng nào ra vòng đấy.

Trong ảnh, Chi Pu khiến ai nấy phải trầm trồ với gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần, tìm không ra góc chết. Không thể đếm xuể số lượng bình luận ngợi khen nhan sắc mỹ nhân phía dưới những tấm hình này.

1
2
3
4
5

Đáng chú ý, chiếc áo hai dây bó sát cơ thể còn giúp Chi Pu khoe trọn vẹn vòng một căng đầy bất thường của cô. Dù ở góc chụp chính diện hay góc nghiêng, giọng ca "Anh ơi ở lại" cũng làm khán giả phải "nổ mắt" vì số đo vòng một của mình. 

Trước đó, vòng 1 không được cho là thế mạnh của Chi Pu khi cô liên tục để lộ hình ảnh teo tóp, thậm chí thềm ngực còn gầy gò đến mức trơ xương. Chứng kiến sự thay đổi ngỡ ngàng này, nhiều cư dân mạng để lại bình luận hỏi thẳng người đẹp chuyện "dao kéo" hòng cải thiện số đo.

Chi Pu từng để lộ phần ngực gầy gò đến mức lộ rõ xương.

Chi Pu từng để lộ phần ngực gầy gò đến mức lộ rõ xương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn