"Bạc trắng tóc" sau 1 đêm, Ngô Thanh Vân khiến dân tình tranh cãi nảy lửa

( PHUNUTODAY ) - Quyết tâm thay đổi hình tượng trở nên khác lạ, Ngô Thanh Vân xuất hiện với mái tóc bạch kim đầy trẻ trung.

Suốt bao năm qua, người hâm mộ chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh một Ngô Thanh Vân mạng mẽ, luôn trung thành với màu tóc đen cá tính và có phần dày dạn sương gió. Cho đến mới đây nhất, nàng "đả nữ" của làng showbiz Việt đã quyết định thay đổi hoàn toàn hình ảnh khi cắt bỏ mái tóc dài quen thuộc và đổi cả màu tóc để trở nên trẻ trung hơn.

Hình ảnh được Ngô Thanh Vân chia sẻ lên trang facebook cá nhân.

Hình ảnh được Ngô Thanh Vân chia sẻ lên trang facebook cá nhân.

Theo đó mái tóc đen đã được đổi thành màu bạch kim nổi bật kết hợp cùng kiểu uốn xoăn sóng nhẹ khiến Ngô Thanh Vân trở nên ấn tượng hơn với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ dù chỉ trang điểm "sương sương".

Nhiều ý kiến cho rằng màu tóc khá đẹp nhưng lại không hợp với hình ảnh của

Nhiều ý kiến cho rằng màu tóc khá đẹp nhưng lại không hợp với hình ảnh của "đả nữ".

Hình ảnh mới của Ngô Thanh Vân lập tức thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó hai luồng ý kiến được đưa ra, người cảm thán Ngô Thanh Vân như trẻ ra vài phần, người lại cho rằng không hợp.

Trước đó không lâu, Ngô Thanh Vân xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM. Là gương mặt được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu, "đả nữ" của màn ảnh Việt thu hút sự chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài năng động mà còn bởi cách cô truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người.

5.2

Tại đây, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô không còn thời gian nghĩ đến hôn nhân và cũng không buồn lòng vì chuyện "ế" của mình. Nữ diễn viên nói vui: "Trước đây 90% tôi là gái ế còn sau khi bộ phim Hai Phượng thì chắc chắn là ế hoàn toàn vì chẳng có đàn ông nào dám bén mảng đến. Sau này nếu lỡ có "đụng duyên" nhau thì hi vọng người đàn ông của mình có thể thông cảm vì tôi rất yêu và muốn dành mọi tâm huyết cho nghệ thuật".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn