MV mới của Trương Quỳnh Anh đạo phim Thái

( PHUNUTODAY ) - Xem xét kỹ hai movie và phân tích thì thấy 80% hình ảnh của Thế nhé anh nằm trong movie của phim Mãi yêu anh.

(Phunutoday) - Một thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Trương Quỳnh Anh trở lại với phong cách hoàn toàn mới. Không còn là cô gái tuổi teen ngây thơ ngày nào, Quỳnh Anh của hiện tại đã trưởng thành, gợi cảm và nữ tính hơn.

Trương Quỳnh Anh cho biết, sự quyến rũ trong hình ảnh lẫn âm nhạc sẽ bắt đầu từ dự án âm nhạc năm 2011 này, Trương Quỳnh Anh sẽ khác xưa! Đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, Trương Quỳnh Anh và ê kíp đã lên kế hoạch thực hiện 3 video clip hoàn thành vào tháng 11.
 
Mô tả ảnh.
Quỳnh Anh của hiện tại đã trưởng thành, gợi cảm và nữ tính hơn.
MV đầu tiên được tung ra là một bản ballad được nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác theo “đơn đặt hàng” của Trương Quỳnh Anh đó là ca khúc “Thế nhé anh”. Trương Quỳnh Anh cho biết:

"MV đầu tiên xem như bước chuẩn bị và thăm dò ý kiến khán giả. Nếu nội dung MV vẫn được yêu thích thì 2 MV tiếp theo sẽ như câu chuyện tiếp nối, nếu khán giả thích điều gì đó khác lạ hơn thì ê kíp và Quỳnh Anh sẽ thay đổi để phù hợp"

Kịch bản MV Thế nhé anh xoay quanh câu chuyện tình buồn giữa một cô gái trẻ và anh chàng đào hoa, vì sự thờ ơ lạnh lung của chàng trai đã khiến cho tình yêu ấy tan vỡ và cô gái vĩnh viễn rời xa anh. Đây là cốt truyện được dựa theo phim truyền hình Thái Lan – Mãi yêu anh mà Trương Quỳnh Anh rất thích.

Tuy nhiên, ngay sau khi bản hit Thế nhé anh được tung lên mạng, người xem cứ ngờ ngợ như đã từng xem những hình ảnh này từ bao giờ. Quả nhiên, Trương Quỳnh Anh không những thực hiện Thế nhé anh theo cốt truyện của phim truyền hình Thái Lan – Mãi yêu anh và cả về ý tưởng dàn dựng, hình ảnh cũng gần như tương đồng.
 
Mô tả ảnh.
Việc xây dựng ý tưởng của Trương Quỳnh Anh thì không có giới hạn ngăn cấm nhưng việc đạo ý tưởng thì là chuyện không thể chấp nhận được.
Xem xét kỹ hai movie và phân tích thì thấy 80% hình ảnh của Thế nhé anh nằm trong movie của phim Mãi yêu anh. Việc xây dựng ý tưởng của Trương Quỳnh Anh thì không có giới hạn ngăn cấm nhưng việc đạo ý tưởng thì là chuyện không thể chấp nhận được.

Nếu như mọi ý tưởng đều dàn dựng theo những mô típ có sẵn được yêu thích thì còn đâu là sự sáng tạo, còn đâu là sự phát huy trí tuệ của con người.

Gần đây, không chỉ có Trương Quỳnh Anh đạo ý tưởng cho MV mà ca sĩ Bằng Cường cũng nằm trong nghi án đạo nhạc ca khúc Con đường mưa của ca sĩ Cao Thái Sơn. Tuy nhiên, Bằng Cường một mực phủ nhận nhưng Bằng Cường không thể làm cho người nghe cảm nhận được cái độc đáo, khác lạ so với Cao Thái Sơn.

Về phía Trương Quỳnh Anh, liệu nữ ca sĩ trẻ này có cách giải thích đủ để thuyết phục người xem một diễn viên đóng lại bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích bằng phiên bản Việt.
 
video">[video(20884)]
video">[video(20885)]
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn