Cuộc sống của ba HLV "quyền lực" The Face Việt Nam mùa đầu: Người vào hào môn, kẻ âm thầm sinh con

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham gia với vai trò là HLV của The Face mùa đầu tiên nhưng ba nữ HLV lại có ba cuộc sống khá đối lập nhau.

Hồ Ngọc Hà

Cho đến thời điểm hiện tại chắc chắn vẫn không ai soán được ngôi vị "Nữ hoàng giải trí" của Hà Hồ trong showbiz Việt. Đã gần 2 thập kỉ cống hiến hết lòng với nghề, tên tuổi của nữ ca sĩ chưa bao giờ hết hot. Nổi tiếng là thế nhưng Hồ Ngọc Hà lại đi kèm với những tai tiếng về tình ái. Cô từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô la và một vài mối tình ngang trái. Không những thế có khoảng thời gian "Nữ hoàng giải trí" bị gắn mác người thứ ba và bị cả công chúng quay lưng khi yêu đại gia Chu Đăng Khoa.

15tf9

Tuy nhiên hạnh phúc đã mỉm cười với Hồ Ngọc Hà khi mối tình giữa cô và Kim Lý bắt đầu. Không ồn ào như những mối tình trước, tình yêu giữa "Nữ hoàng giải trí" và nam diễn viên "Hương ga" nhẹ nhàng, ấm áp và đầy lãng mạn như bao người. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Đáng ngưỡng mộ hơn cả, Kim Lý và con trai riêng của Hà Hồ là bé Subeo lại vô cùng thân thiết.

Empty
Empty

Lan Khuê

Hiện tại cuộc sống của Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê phủ màu hồng toàn tập từ khi cô chính thức theo chồng bỏ cuôc chơi. Từ khi chính thức trở thành "vợ người ta", Lan Khuê dần rút khỏi các hoạt động của showbiz.

Empty
Empty

Cách đây hơn 1 tháng, người đẹp chính thức lên chức khi hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Sau sinh, Lan Khuê được chồng cưng chiều rất mực. Có thể nói, công danh, sự nghiệp và hôn nhân của Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 đều viên mãn.

Empty
Empty

Phạm Hương

Nếu so với Lan Khuê hay Hồ Ngọc Hà, có lẽ cái tên Phạm Hương hiện tại dính nhiều thị phi nhất. Khoảng thời gian sau khi đảm nhận vai trò HLV The Face, tên tuổi của Phạm Hương lên như diều gặp gió. Nhưng khi đang đà thăng tiến, nàng Hậu bất ngờ tuyên bố tạm ngưng tất cả, sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp vào năm 2018. Kéo theo sau đó là hàng loạt tin đồn mang thai và sinh con tại Mỹ. Tuy nhiên đối diện với tất cả tin đồn, người đẹp thẳng thắn phủ nhận mọi chuyện.

Empty
Empty

Theo đó vào ngày 14/2 vừa qua, Phạm Hương công khai tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Cô khoe được bạn trai cầu hôn đúng ngày Valentine. Nhưng nhiều tháng trôi qua, danh tính người bạn trai này vẫn là một ẩn số.

Mới đây nhất vào đúng dịp Giáng sinh, người đẹp gốc Hải Phòng gây bão dư luận khi chính thức công khai chuyện đã sinh con và khoe quý tử đầu lòng trên trang cá nhân. Cậu bé tên là Maximus, tròn 1 tuổi. Công khai con trai đầu lòng, Phạm Hương nhận về hai luồng ý kiến khi một bên chúc mừng, bên kia lại mỉa mai, lên án cô lươn lẹo, dối trá vì đã một mực phủ nhận chuyện sinh con vào thời gian trước.

15tf2
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn