Mỹ nam "Gia đình là số 1" say rượu mặc quần lót lang thang

14:42, Thứ sáu 26/09/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên cho biết mình đã uống rượu và sau đó thì không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Anh cũng mong mọi người thông cảm cho mình vì sự cố này.

Làng giải trí xứ Hàn và người hâm mộ lại vừa được một phen dở khóc dở cười khi mỹ nam mang hai dòng máu Hàn - Pháp nổi tiếng Julien Kang mặc mỗi đồ lót lang thang trên phố.

Cụ thể, vào ngày 25/9, cảnh sát Seoul cho biết họ đã tìm thấy nam diễn viên trong tình trạng say rượu, đi chân đất và chỉ diện đồ lót lang thang trên những con phố ở khu ăn chơi nổi tiếng Gangnam vào ngày 15/9.

Julien Kang và scandal tai tiếng.

Sự việc được những người xung quanh phát hiện đầu tiên và gọi điện cho cảnh sát. Ngày 24/9, nam diễn viên đi thử narcotic - chất thường được dùng trong các loại thuốc ngủ - và cho kết quả âm tính.

Nam diễn viên cho biết mình đã uống rượu và sau đó thì không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Anh cũng mong mọi người thông cảm cho mình vì sự cố này.

Julien Kang năm nay 32 tuổi, là một trong những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn với một vài bộ phim thành công như Goodbye Dear Wife, High Kick: Revenge of the Short Legged, To the Beautiful You,...

Một vài hình ảnh về Julien Kang.

http://phunutoday.vn/giai-tri/cao-thai-son-lai-coi-sach-do-khoe-vung-nhay-cam-51390.html
Cao Thái Sơn lại... cởi sạch đồ khoe vùng nhạy cảm
Biết đâu, sau hình ảnh nude 100% này Cao Thái Sơn vừa có người yêu vừa khoe được body hơn người của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT