Anh Đức lần đầu tương tác trên mạng xã hội sau ồn ào dùng chất cấm

( PHUNUTODAY ) - Cách đây vài ngày, nam diễn viên đã khóa luôn Instagram mà không có bất kỳ phát ngôn nào.

Ngày 29/5 vừa qua, cả showbiz được phen chấn động khi thông tin về danh hài Anh Đức cùng hội bạn thân trong đó có Trấn Thành tham gia vào một vụ bay lắc, dùng chất cấm. 

Mặc dù có rất nhiều tin đồn cũng như bàn tán, thậm chí là Trấn Thành cũng đã giải quyết sự việc tìm ra 3 tài khoản loan tin thiếu căn cứ về mình, đồng thời tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cá nhân nhưng Anh Đức vẫn quyết giữ im lặng. 

anh_duc_lai_gay_hoang_mang_sau_on_ao_dung_chat_kich_thich_eccu

Sự việc đã trôi qua nửa tháng, Anh Đức hiện vẫn khóa bình luận và xóa bỏ tất cả hình ảnh, lời lẽ của anti fan trên trang ca nhân. Thậm chí, Anh Đức còn khóa luôn cả Instagram cá nhân mà không hề đưa ra bất kỳ thông báo nào khiến dân tình càng thấy hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng diễn viên Anh Đức muốn lui về ở ẩn để bình tâm lại sau nhiều thị phi dính phải.

Cho đến mới đây, Anh Đức lần đầu có tương tác với đồng nghiệp trên Facebook. Điều này đang thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. 

Cụ thể khi được MC Nguyên Khang tag tên và mong nhận phản hồi inbox, Anh Đức đã ngay lập tức vui vẻ đáp lại. Có thể thấy, diễn viên hài không mấy quan tâm đến ồn ào bủa vây và vẫn giữ thái độ bàng quan, phớt lờ.

dien-vien-hai-su-dung-ma-tuy-04

Anh Đức trả lời bình luận của Nguyên Khang. 

dien-vien-hai-su-dung-ma-tuy-03

 Mới đây, nhân dịp ngày 1/6, nam diễn viên đăng tải hình ảnh diện vest bảnh bao và gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi tới các em nhỏ trên Instagram, tuy nhiên hiện tại, tài khoản này của Anh Đức cũng đã khóa lại. Nam diễn viên hài đình đám nhất quyết không đả động gì tới ồn ào nghi vấn dùng chất kích thích.

Empty

Cách đây không lâu, Anh Đức còn khóa luôn cả Instagram cá nhân mà không hề đưa ra bất kỳ thông báo nào khiến dân tình càng thấy hoang mang.

Theo dõi những động thái “làm lơ” giữa thị phi của Anh Đức, nhiều người hâm mộ của anh tỏ ra khá hoang mang và cho rằng, giữa ồn ào nêu trên, trong khi Trấn Thành kiên quyết “làm tới cùng” thì ít ra Anh Đức cũng nên có một lời giải thích chính thức về vụ việc để các fans yên tâm cũng như để sự việc không bị đẩy đi quá xa. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Anh Đức vẫn chọn cách im lặng.

Động thái "làm lơ" giữa ồn ào của Anh Đức đã khiến công chúng càng thêm phẫn nộ. Thay vì chọn cách phớt lờ tin đồn này, công chúng vẫn muốn nghe một lời giải thích từ nam danh hài. 

Anh Đức sinh năm 1987  không phải là gương mặt xa lạ trong làng hài. Anh từng xuất hiện trên các sân khấu kịch trong các vở như: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và các bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn