"Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Kbiz" diện toàn đồ style công sở nhưng chẳng bao giờ bị "dừ"

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ phải cảm thán không thôi vì khí chất sang trọng và cách ăn mặc kín đáo mà vẫn hút mắt của cô.

Han Hyo Joo được mệnh danh là "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc". Phong cách ăn mặc của cô cũng không theo kiểu gợi cảm, cô lại chuộng diện đồ style công sở đầy nền nã và chỉn chu trong đời thường cũng như khi tham gia sự kiện. Cô đa phần chọn đầm hoặc chân váy dáng lửng, quần ống rộng, áo blazer... Các item này đã tương đối quen thuộc với nhiều quý cô thích sự thanh lịch.

Empty

Han Hyo Joo là nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn.

Empty

"Ngọc nữ" màn ảnh Hàn thường xuyên diện những chiếc đầm dáng lửng nền nã, kín đáo.

Empty

Công thức mix & match của cô không quá cầu kỳ nhưng chẳng bao giờ nhàm chán.

Empty

Bất cứ set đồ nào cũng làm tôn lên nét đẹp tươi sáng, nhẹ nhàng của Han Hyo Joo.

Empty

Bộ suit màu hồng làm diện mạo của nữ diễn viên trở nên nổi bật hơn.

Empty

Dù diện cả set đồ màu đen, cô vẫn rất trẻ trung.

Empty

Bộ đồ ton-sur-ton màu trắng rất hợp với khí chất thanh lịch của cô.

Empty

Ngoài những trang phục có màu sắc trung tính, có lúc Han Hyo Joo cũng diện các item rực rỡ hơn.

Ngắm nhìn những outfit của "ngọc nữ" màn ảnh Hàn, các nàng có thể áp dụng ngay một vài gợi ý diện đồ dưới đây mỗi khi tới công sở làm việc:

1. Đầm liền tay bồng thắt đai eo

Những thiết kế đầm liền tay bồng "bánh bèo" chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô điệu đà, nữ tính. Chị em hãy chọn các mẫu váy có thắt đai eo để vóc dáng thêm cao ráo và gọn gàng. 

2. Bộ suit

Lại trang phục này đã có nhiều thiết kế trendy, hợp với phái đẹp. Vì thế, chị em có thể diện nguyên một bộ suit tới văn phòng mà vẫn có một phong cách thật thời thượng. Các cô gái nên mặc áo phông hoặc áo sơ mi bên trong áo khoác là hợp lý nhất.

3. Áo sơ mi với quần ống rộng

Đây là công thức mix & match không còn mới mẻ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Áo sơ mi với quần ống rộng luôn là kiểu trang phục rất phù hợp với môi trường công sở. Các nàng diện chúng từ năm này sang năm khác sẽ không hề thấy chán. Các quý cô đừng quên thao tác sơ vin để tránh bị "dìm dáng" khi lựa chọn outfit này nhé! Chúng sẽ đem lại vẻ phóng khoáng và thời thượng cho mọi cô gái. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link