"Mỹ nhân dao kéo" Park Min Young có vô vàn cách mix đồ khoe trọn đường cong cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Nàng 'Thư ký Kim' lại tiếp tục được thiên hạ trầm trồ về cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn quyến rũ mà không hề phô phang, phản cảm.

Mới đây, trên một diễn đàn trò chuyện tại Hàn Quốc, chủ đề 'diện đồ kín đáo nhưng vẫn sexy như Park Min Young' nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm của netizen. Không phải cứ ăn mặc hở hang thì bạn mới quyến rũ, không tin thì bạn cứ nhìn 'Thư ký Kim' mà xem, nữ diễn viên xinh đẹp có loạt cách mix đồ cơ bản nhưng vẫn khiến người khác 'nức nở' mỗi khi đăng ảnh lên Instagram đấy!

Ưu tiên áo/đầm bẹt vai

Một item không quá lạ lẫm nhưng lại là món đồ được nữ diễn viên Thư ký Kim sao thế ưa chuộng bậc nhất. Không phải tự dưng nữ diễn viên sinh năm 1986 lại 'kết thân' với item này, kiểu áo/đầm vừa giúp cô khoe được bờ vai trắng nõn nà đáng ghen tị lại còn sexy ở mức độ vừa phải.

Empty
Empty

Đặc biệt, với tuýp người yêu thích phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch như Park Min Young thì các items bẹt vai là một trong những kiểu trang phục phải có. 

Empty
Empty

Từ đầm hoa cho đến những items bẹt vai đơn sắc, tất cả đều 'lọt vào mắt xanh' của Park Min Young và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của cô nàng.

Áo cổ rộng

Chán bẹt vai, nữ diễn viên xinh đẹp 'đổi gió' bằng những chiếc áo cổ rộng với tông màu thanh lịch, khéo léo khoe xương quai xanh như bao chị em khác. Đây cũng là xu hướng trang phục được đông đảo bạn gái xứ củ sâm mê mẩn trong thời gian gần đây. 

Empty
Empty

Các kiểu trang phục 'nửa kín nửa hở' đang được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt, với những cô nàng sở hữu xương quai xanh như Park Min Young thì không thể dễ dàng bỏ qua kiểu áo này được.

Empty

Bên cạnh đó, Park Min Young còn khéo léo lựa chọn những item ôm dáng, khoe trọn 'vòng eo con kiến' mà nhiều người ao ước. Nữ diễn viên thường lựa chọn những chiếc áo cổ rộng với chất liệu mỏng nhẹ, màu sắc tối giản, trang nhã. Đây chính là những yếu tố cần thiết để nữ diễn viên 'phô diễn' đường cong cơ thể cực hiệu quả.

Áo crotop

'Chiếc áo thần thánh' mà bất kỳ cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo trong nhiều năm gần đây chính là áo croptop. Sở hữu 'vòng eo bánh mì' đáng ngưỡng mộ, không có lý gì mà nàng 'Thư ký Kim' không lựa chọn trang phục này trong thời trang đời thường cả.

Empty
Empty

Áo croptop cũng có kiểu này kiểu kia, trong đó, áo hoodie croptop chính là item được nữ diễn viên sinh năm 1986 lựa chọn nhiều nhất. Vừa có khả năng khoe được eo thon siêu đẹp lại còn vô cùng năng động, không hề phô phang.

Empty
Empty

'Vòng eo con kiến' đáng ngưỡng mộ cũng khiến người hâm mộ 'lóa mắt' dù nữ diễn viên không hề diện trang phục quá gợi cảm.

Empty

Bên cạnh áo croptop hoodie, cô nàng còn chọn áo cúp ngực kết hợp với bộ suit đẹp 'điên đảo' được netizen dành tặng 'cơn mưa' lời khen khi cô đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link