Mỹ nhân Nhật Bản bật mí các bài tập tại nhà giúp chân ngày càng đẹp hông thon hơn

( PHUNUTODAY ) - Phù thủy sắc đẹp Nhật Bản chia sẻ cách giữ chân đẹp hông thon chỉ nhờ bài tập với bóng tennis mỗi ngày.

Chắc chắn là ai cũng mong muốn sở hữu dáng người chữ S nuột nà và săn chắc, nhưng hầu hết đều lười đến phòng tập. Một bà mẹ 43 tuổi ở Nhật có ba con, đã gây chú ý vì sở hữu thân hình khiến phụ nữ phải ghen tị! Dù đã là mẹ 3 con nhưng Yumi vẫn sở hữu sắc vóc nuột nà săn chắc mà cô gái nào cũng mong muốn. Yumi cũng đã chia sẻ về cách tập cơ mông độc đáo giúp cô duy trì được sắc vóc nuột nà.

Bài tập luyện hông "Core Body" kỳ diệu của Yumi chủ yếu bao gồm ba bước, thông qua thư giãn, kéo căng và định hình, điều chỉnh sự biến dạng của cơ và xương do luyện tập sai và tư thế xấu. Đặc biệt cách bài tập này còn chỉnh sửa đường nét cơ thể, cải thiện các cơ quan nội tạng, giúp giảm đau bụng kinh và các vấn đề khác!

Và Yumi đã sử dụng thêm quả bóng để những bài tập hàng ngày hiệu quả hơn. Cô sử dụng quả bóng giống như bóng tennis. Dưới đây là những bài tập mà Yumi đã áp dụng.

Bài tập 1: Bài tập thư giãn giúp mông săn chắc

bai-tap-voc-dang 2

1. Nằm nghiêng, đặt quả bóng tennis ngang với mông, tiến và lùi để massage.

bai-tap-voc-dang 3

2. Mở và đóng đầu gối của bạn theo mức độ chấp nhận được của bạn. Bạn thực hiện khoảng 10 lần mỗi bên.

bai-tap-voc-dang 4

3. Đặt quả bóng nhỏ lên vị trí phía dưới hông và xoa bóp theo chuyển động tròn. Thực hiện tương tự với bên còn lại trong khoảng 1 phút cho mỗi bên

Bài 2. Bài tập giúp cơ đùi săn chắc

bai-tap-voc-dang 5

1. Quỳ trên thảm tập yoga, mở rộng hai chân, di chuyển cơ thể qua lại, cố gắng căng cơ mông, lặp lại động tác 10 lần.

bai-tap-voc-dang 6

2. Gập đầu gối của một chân và duỗi người về phía trước trong 90 giây.

bai-tap-voc-dang 7

3. Gập đầu gối về phía trước theo chiều ngang, mở rộng bàn chân còn lại sang một bên và đặt hai tay về phía trước để giữ thăng bằng.

Bài 3: Bài tập nâng chân

bai-tap-voc-dang 8

1. Nằm nghiêng trên mặt đất, uốn cong bàn chân, cố gắng mở và khép đầu gối, đồng thời giữ nhịp thở bình tĩnh, đầu hông và ngón chân phải thẳng hàng.

bai-tap-voc-dang 9

2. Nâng một chân sang bên, sau đó từ từ hạ xuống.

bai-tap-voc-dang 10

3. Quỳ gối trên thảm tập yoga, nâng một bàn chân lên trên rồi từ từ hạ xuống.

Các bài tập này thực hiện 20 lần cho mỗi bên, 3 hiệp, có thể nghỉ khoảng 5s giữa mỗi hiệp. Động tác này sẽ giúp làm săn chắc vùng đùi, hông chắc khỏe hơn.