Mỹ Tâm bị chê thiết kế dở, Lại Phương Thảo photoshop quá đà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Mỹ Tâm bị chê, Trương Ngọc Ánh mặc quần lộ điểm nhạy cảm, Lại Hương Thảo photoshop quá đà, Long Nhật lại ngứa mồm... là những tin tức giải trí nổi bật ngày 28/8.

Mô tả ảnh.

Tối qua 27/8, nữ ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt BST mùa thu mới với hơn 25 thiết kế của thương hiệu do mình làm chủ - Nightingale. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm với vai trò vedette đã khiến giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đặc biệt chú ý.
Mô tả ảnh.
 
Tuy nhiên, dù đã cố gắng hạn chế việc sải bước nhiều, Mỹ Tâm vẫn trình diễn chưa thực sự mạnh lạc và không truyền tải tốt những điểm độc đáo của trang phục. Ngoài ra, sản phẩm vẫn chưa thể làm thỏa mãn người xem do một số sản phẩm không được nhìn nhận là hợp xu hướng, nhiều chi tiết cũ được ứng dụng một cách không cần thiết.
Mô tả ảnh.

Xuất hiện trong sự kiện tối 27/8, Trương Ngọc Ánh gây sốc với chiếc quần bó chẽn.

Mô tả ảnh.
 
Trương Ngọc Ánh đã để lộ phần nhạy cảm của mình.
Mô tả ảnh.

Sự can thiệp quá mức của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khiến Lại Hương Thảo trở nên thiếu tự nhiên trong các bức hình.

Mô tả ảnh.
 
So sánh hai tấm hình mới nhất của đại diện Việt Nam, dễ nhận thấy khuôn mặt và cánh mũi trong ảnh bên trái thon gọn một cách đáng ngờ.
Mô tả ảnh.
 Đúng như dự đoán, "bà tám showbiz Việt" một lần nữa đã tái xuất hoành tráng nhờ sự vụ Ngọc Đại phát ngôn "cành cao".
Tuy nhiên, thay vì chiêu quen thuộc "tôi thân với chú Nguyễn Ánh 9" lắm, Long Nhật đã có chút đổi mới khi sử dụng một chiêu thức hoàn toàn mới mẻ. Theo đó, anh "oai phong lẫm liệt" chỉ trích nhạc sĩ Ngọc Đại một cách không thương tiếc vì tội "không biết nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là ai".
Mô tả ảnh.
 Việt Trinh tìm bình yên tại cửa chùa
Mô tả ảnh.
 Yến Trang gây 'bão like' khi thân mật hotboy Thái  Dome Pakornlam.
Mô tả ảnh.
 Sau khi bà Tưng bị cấm, đến lượt quản lý của cô với nickname Lucy khoe hàng của mình
Mô tả ảnh.
 Không chỉ khéo miệng, quản lý của Lê Huyền Anh còn sở hữu vóc dáng rất gợi cảm. Nếu chỉ xét ở khía cạnh bốc lửa, có thể nói cô có nhiều hình ảnh nóng bỏng "gấp nhiều lần Bà Tưng".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn