Mỹ Tâm giàu có, không scandal nhưng chưa chọn được nửa kia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giàu có, không scandal, không cởi, không phát ngôn sốc nhưng Mỹ Tâm hiện tại vẫn một mình dù ở tuổi 33.

Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ở tuổi 33, ca sĩ Mỹ Tâm đã có được khối tài sản đáng mơ ước.

Mỹ Tâm hiện là bà chủ của một tòa nhà trăm tỉ tại vị trí đắt đỏ của Sài Gòn phồn hoa, cũng là bà chủ của một công ty giải trí, một thương hiệu thời trang riêng, và đồng thời là người đứng đầu của một quỹ từ thiện hoạt đông rất tích cực. Ngoài ra, Mỹ Tâm sở hữu chiếc Audi Q7 hơn 3 tỉ đồng, chiếc được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân.

Mô tả ảnh.
Giàu có, không scandal nhưng Mỹ Tâm lại lười yêu

Giàu có là thế nhưng Mỹ Tâm vô cùng kín kẽ, không khoe mẽ. Chưa bao giờ cô la làng lên tôi vừa mua chiếc đồng hồ, chiếc nhẫn kim cương này hay kể lể về bộ váy hàng hiệu nào đó; nhà tôi thế này, nhà tôi thế kia. Cũng chẳng ai biết nhà Mỹ Tâm như thế nào, cuộc sống của cô ra làm sao. Chẳng biết Mỹ Tâm đi giầy hiệu nào, túi xách hiệu nào?

Chắc chắn sẽ không bao giờ có những tít báo kiểu “Mỹ Tâm khoe nhà” hay “Mỹ Tâm khoe túi xách, điện thoại” như người từng nhận yêu Mỹ Tâm, bởi đó là một điều cấm kỵ đối với cô.

So với Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm cũng là những cái tên giàu có của làng showbiz nhưng bên cạnh sự giàu có đó đều đi kèm với những tai tiếng. Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm đam mê hàng hiệu, không ngại phát ngôn gây sốc, luôn có sẵn một "kho" chiêu trò để hâm nóng tên tuổi..., Nếu như vụ Mr Đàm "khóa môi" nhà sư từng gây chấn động trong thời gian dài thì mới đây, vụ Lý Nhã Kỳ "đột nhập" buồng lái máy bay, chụp ảnh cùng phi hành đoàn cũng ầm ĩ không kém.

Mỗi khi có món đồ hàng hiệu giá trị nào đó như nhẫn, kim cương đồng hồ, túi xách, Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm đều rục rịch kéo nhau lên báo để khoe với đủ kiểu cách và chiêu trò. Họ còn mời cả phóng viên về nhà chụp ảnh giới thiệu biệt thự, hay bộ sưu tập hàng hiệu của mình. Lý Nhã Kỳ thậm chí còn vạch áo chứng minh hàng hiệu để hơn người.

Chính vì thế mà thi thoảng, Mr Đàm và Lý Nhã Kỳ bị các đồng nghiệp đá xoáy, dư luận ném đá mỉa mai về thói trọc phú. Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng không được dư luận nể trọng, yêu quý.

Trái lại, giàu có nhưng Mỹ Tâm sống không quá ồn ào, không phô trương không scandal… cô luôn chọn cho mình cách sống bình lặng giữa những thị phi showbiz. Cô giữ được một hình ảnh sạch sẽ và được mọi người yêu  nể phục.

Mỹ Tâm là một ngôi sao hiếm hoi trong showbiz Việt luôn đứng ngoài những scandal tai tiếng. Ít khi nào người ta thấy cô lên tiếng hay phát ngôn về những điều nhạy cảm đang xảy ra trong giới. Không scandal, không phát ngôn gây sốc, Mỹ Tâm thậm chí còn lười xuất hiện trước truyền thông nữa. Chỉ khi nào có sản phẩm mới cô mới ra mặt.

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, cái tên Mỹ Tâm còn được nhiều bạn bè thế giới biết tới. Cô cũng chính là nữ ca sĩ đầu tiên hợp tác với Youtube. Mỹ Tâm có hẳn một trang YouTube riêng với nhiều ưu đãi đặc biệt. "Họa mi tóc nâu" cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam đạt giải thưởng "nghệ sĩ xuất sắc" tại Mnet Asian Music Awards 2012.

Ở Mỹ Tâm toát lên sự gần gũi mà ít ngôi sao nào trong showbiz có được, điều đó khiến cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Có trong tay tất cả nhưng Mỹ Tâm lại lười yêu. Bước sang tuổi 33, “một nửa” của Mỹ Tâm vẫn là một ẩn số lớn đối với đông đảo công chúng. Thậm chí cô còn được liệt vào dạng gái ế của showbiz Việt.

Hiện tại, fans và những người yêu mến Mỹ Tâm đều sốt ruột không biết đến bao giờ thần tượng của mình mới công bố người yêu. Họ mong cô sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn