MC Quyền Linh giữ khoảng cách với hai con gái tuổi dậy thì, không thể vì thương con mà gần gũi như trước

( PHUNUTODAY ) - MC Quyền Linh cho rằng mối quan hệ giữa cha với con gái rất nhạy cảm khi con đã lớn và để giữ gìn cho con anh luôn đặt ra khoảng cách cần thiết.

Hơn chục năm làm cha, MC Quyền Linh bất ngờ không không nghĩ con gái đã trưởng thành. Mặc dù hai cha con vốn rất thân thiết nhưng vì hiểu con gái đang lớn có nhiều điều nhạy cảm nên anh luôn đặt ra khoảng cách cần thiết để giữ gìn cho con gái.

Nếu Lọ Lem và Hạt Dẻ muốn ngủ chung với ba mẹ, nam MC sẽ chủ động xuống dưới đất, để ba mẹ con ngủ trên giường. Đặc biệt là lúc muốn thể hiện tình cảm với con gái, Quyền Linh chỉ hôn má chút xíu chứ không thể ôm ấp hay gần gũi như lúc con còn nhỏ.

Empty

MC Quyền Linh giữ khoảng cách với hai con gái tuổi dậy thì, không thể vì thương con mà gần gũi như trước

Không chỉ giữ gìn cho con, nam MC còn cố gắng tạo mọi điều kiện cho con gái phát triển theo đúng lứa tuổi. Quyền Linh chia sẻ hai vợ chồng anh đã thống nhất sẽ hướng con phát triển theo những gì bé mong muốn. Thay vì ép con làm theo ý mình thì bố mẹ sẽ phân tích đúng sai và để con tự quyết định. Dù con có chọn điều gì, Quyền Linh cũng ủng hộ mặc dù điều con chọn mình không thích đi nữa. 

Empty

Được biết, ngoài sự nghiệp thành công, MC Quyền Linh còn được ngưỡng mộ mộ về mái ấm gia đình hạnh phúc, viên mãn bên cạnh vợ và 2 cô con gái. Cô con gái lớn Lọ Lem (tên thật: Thảo Linh, sinh năm 2005) của nam MC dù mới 14 tuổi đã cao 1m70 và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp được so sánh với Trương Bá Chi. Còn cô con gái út của vợ chồng Quyền Linh có tên Hạt Dẻ. Nếu như Lọ Lem duyên dáng, xinh đẹp đúng chuẩn một thiếu nữ mới lớn thì Hạt Dẻ lại gây ấn tượng với vẻ ngoài rất lém lỉnh, đáng yêu.  

Empty

Trước đó không lâu, khoảnh khắc Lọ Lem nức nở viết tâm thư mừng sinh nhật bố Quyền Linh nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều khán giả đã dành lời khen khi mới 14 tuổi nhưng Lọ Lem đã có suy nghĩ rất trưởng thành. Không chỉ bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến bố mẹ, Lọ Lem còn hứa sẽ cố gắng trở thành niềm tự hào của bố Quyền Linh và mẹ Dạ Thảo trong tương lai.

Empty

Lọ Lem nức nở viết tâm thư mừng sinh nhật bố Quyền Linh

Gửi người ba yêu quý nhất của con,

Hôm nay là ngày 28/7 là sinh nhật của ba Linh, ngày mà một cậu bé mạnh mẽ, độc lập chào đời. Ngày mà tia nắng sáng nhất đời con chiếu rọi. Nếu ngày này mà không có ba chắc hẳn sẽ không có con của bây giờ.

Hiện tại thì con đã 14 tuổi là một cô bé sắp đến tuổi trưởng thành, gần phải rời xa vòng tay ấm áp của ba mẹ bước vào xã hội tấp nập, không biết tương lai sẽ ra sao.

Thời gian trôi thật nhanh ba ha? Nhanh như một cơn gió thoảng qua. Cứ mỗi ngày con sẽ càng thêm lớn càng thêm vô tư nhờ vào sự chăm sóc của ba và mẹ. Nhưng đó là lý do mà con đôi khi lở làm ba buồn mà không hề biết. Vì ba luôn nở một nụ cười tỏa sáng như ánh ban mai có thế che khuất được những phiền muộn. Cùng những câu nói hài hước có thể xoá đi giọt nước mắt u sầu trong mọi người. Và quên rằng chính mình cũng cần được giúp đỡ.

Có lúc vì áp lực công việc khiến ba nóng giận, mà con không biết rằng ba cần một chút ngọn lửa ấm áp để sưởi ấm chính mình. Con xin lỗi ba nhiều vì sự vô tư của con. Trong lòng con ba mẹ luôn tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác. Nhìn ba mẹ vất vả làm việc để lo cho con và gia đình, con thật cảm động, cho nên con vẫn luôn muốn giúp một chút gì đó bớt đi phần gánh nặng trên đôi vai 2 người.

Trong đầu vẫn luôn luôn nghĩ về tương lai làm sao để thành công, để bù đắp lại thanh xuân, quá khứ mà ba mẹ đã vất vả vượt lên. Con hứa với ba mẹ rằng một ngày nào đó không xa con sẽ là niềm tự hào lớn nhất của ba và mẹ.

Ba Linh yêu sinh nhật vui vẻ.”- Lọ Lem viết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn