Nam ca sĩ Only C là ai?

( PHUNUTODAY ) - Được coi là nhạc sĩ kiêm ca sĩ “mát tay”nhất nhì Vpop khi ra bài hát nào là ngay lập tức tạo hit, vậy nhưng chàng ca sĩ trẻ Only C thực sự là ai?

Nam ca sĩ Only C là ai?

Only C, tên thật là Nguyễn Phúc Thạch (sinh ngày 20 tháng 2 năm 1988) tại Thành phố Hồ Chí Minh, là nhà sản xuất, nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Only C có năng khiếu âm nhạc, từ nhỏ đã được bố truyền đạt và cho tiếp xúc với âm nhạc. Anh biết chơi guitar, piano, trống năm 16 tuổi, anh biết chơi các nhạc cụ không qua trường lớp đào tạo. Năm 18 tuổi mò mẫm các kỹ năng phòng thu và được đi tu nghiệp, học hỏi kỹ năng phòng thu tại Singapore.

Tiểu sử, sự nghiệp của nam ca sĩ Only C

Năm 2009 chính thức làm việc chuyên nghiệp với vai trò là nhạc sỹ - nhà sản xuất âm nhạc với album đầu tay cùng ca sỹ Khổng Tú Quỳnh : Try To Up

6.only-C-la-ai-1-phunutoday.vn

Năm 2009, anh trở về nước và chính thức làm việc chuyên nghiệp với vai trò là nhà sản xuất, nhạc sĩ. Dự án đầu tiên của anh là sản xuất và sáng tác cho album Try To Up của Khổng Tú Quỳnh.

Anh cũng là nhà sản xuất cho đội của Isaac (thành viên ban nhạc 365) trong chương trình Hòa âm Ánh sáng mùa 1.

Cuộc sống đời tư của nam ca sĩ Only C

Ngày 25 tháng 1 năm 2015, Only C cưới vợ tên Nguyễn Ngân Hà, sinh năm 1993, từng là du học sinh tại Australia. Ngày 31 tháng 8 năm 2015, hai người có con trai đầu lòng Teddy.

Cả hai người đã yêu nhau 1 năm trước khi họ đi đến đám cưới. Đặc biệt, dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng Ngân Hà có một gương mặt rất là xinh xắn, không thua kém bất cứ một hot girl nào. Vẻ ngoài của hai người này được đánh giá là rất tương xứng với nhau.

6.only-C-la-ai-2-phunutoday.vn

Only C đã từng tâm sự: “Không hoạt động trong Showbiz nhưng vợ tôi luôn luôn thông cảm và đứng phía sau để hỗ trợ nên tôi cảm thấy mình rất may mắn.”

Thành tích đã đạt được

Ca khúc Song ca/Nhóm ca Được yêu thích nhất Zing Music Awards năm 2015.

Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh năm 2015.

Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh năm 2016.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link