Nam diễn viên ‘Rừng Nauy’ cưới vợ già hơn 10 tuổi

14:22, Thứ tư 20/04/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên chính trong bộ phim rừng Na Uy, Matsuyama Kenichi đã bí mật kết hôn với nữ diễn viên Koyuki, người từng được trang web Oricon bầu chọn là Mỹ nhân số một Nhật Bản năm 2010.

(Phunutoday) - Nam diễn viên chính trong bộ phim rừng Na Uy, Matsuyama Kenichi đã bí mật kết hôn với nữ diễn viên Koyuki, người từng được trang web Oricon bầu chọn là Mỹ nhân số một Nhật Bản năm 2010.


Đại diện của cả Matsuyama Kenichi và Koyuki, đều khẳng định cả hai đã đăng ký kết hôn hôm 1/4 ở Tokyo, tờ Sankei Sports (Nhật) cho biết.

Đôi tình nhân Matsuyama Kenichi (26 tuổi) và Koyuki (35 tuổi).ki đã tiến triển khá tốt đẹp.
Đôi tình nhân Matsuyama Kenichi (26 tuổi) và Koyuki (35 tuổi).ki đã tiến triển khá tốt đẹp.

Ban đầu đôi tình nhân định thông báo ngay tin vui cho người hâm mộ, nhưng rồi đã quyết định hoãn lại vì đó là thời điểm nước Nhật gặp thảm họa động đất sóng thần, không thích hợp để công bố chuyện kết hôn.

Được biết, tình yêu của Matsuyama và Koyuki bị giới truyền thông “phát giác” hồi tháng 4/2009. Đến tháng 1/2010, Matsuyama lần đầu tiên thừa nhận mối quan hệ này.

Theo Sankei Sports, hai người đã sống cùng nhau lâu nay. Họ kết hôn không phải vì Koyuki mang thai.

f
Koyuki.



Koyuki, tên đầy đủ Koyuki Kato, sinh năm 1976. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu và sau đó trở thành một diễn viên. Koyuki từng tham gia bộ phim "Đại chiến Xích Bích" (Red Cliff) hay phim Hollywood “The Last Samurai”...

s
Matsuyama Kenichi

Matsuyama Kenichi sinh năm 1985. Anh được biết đến qua các vai diễn "khác thường", cá tính đặc biệt. Tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ nhưng Matsuyama đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của Viện Hàn lâm Nhật Bản (2005), giải thưởng Hochi Film và Yokohama của LHP trong nước, đặc biệt là giải Nam diễn viên xuất sắc  tại LHP Châu Á năm 2009 trong bộ phim Detroit Metal City.

Vai diễn của Matsuyama được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất là Watanabe Toru trong phim “Rừng Nauy” được đạo diễn gốc Việt Trần Anh Hùng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên.

Được biết, cả hai đã từng đóng chung với nhau bộ phim: "Kamui Gaiden".

PL (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc