Nam Em không được tranh vương miện Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp tham dự "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018" là Hoa hậu Diệu Linh chứ không phải là Nam Em như tin đồn lan truyền trước đó.

Trong thời gian qua, Nam Em gây chấn động làng giải trí Việt khi thừa nhận mối tình 30 ngày với Trường Giang rằng "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống giáng". Giữa "tâm bão", top 8 Hoa hậu Trái đất còn gây bất ngờ khi "thả thính" chuyện tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Cô từng viết rằng, "Mới nhận một tin rất vui từ anh quản lý, lại xuất hiện tại sân khấu một cuộc thi Hoa hậu quốc tế rồi, chuẩn bị luyện tập và xuất hiện đầy tự tin lại nào! Tháng 4 nỗ lực và miệt mài làm việc".

Nhiều người cho rằng cô gái này không ai khác chính là Nam Em

Nhiều người cho rằng cô gái này không ai khác chính là Nam Em

Đặc biệt cách đó không lâu, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 bất ngờ đăng tải một vài thông tin liên quan đến việc cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này. Trên fanpage này viết: "Đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Tourism Queen International 2018 đã hoàn thành công tác chuẩn bị và sẵn sàng cho ngày ra trận. Cô ấy là ai nhỉ?". Kèm theo đó là hình ảnh cô gái trong bộ đầm vàng quyến rũ. Dù bị che mặt nhưng dễ dàng nhận ra có nhiều nét trùng hợp với Nam Em.

Trước vấn đề này, Nam Em cho biết, cô có góp mặt trong cuộc thi nhan sắc quốc tế. Thế nhưng khi hỏi có phải Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 , người đẹp Tiền giang không phủ nhận cũng không khẳng định. Sau đó, đại diện của đơn vị giữ bản quyền chính thức xác nhận Nam Em sẽ tham gia một cuộc thi quốc tế nhưng không cho biết rõ đó là cuộc thi cụ thể nào.

Thế nhưng, hình ảnh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 lộ diện không phải là Nam Em mà là Nguyễn Diệu Linh.

Diệu Linh, 27 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng: 86-63-91. Xuất phát điểm với vai trò người mẫu, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và gặt hái nhiều thành công.

Người đẹp Nguyễn Diệu Linh

Người đẹp Nguyễn Diệu Linh

Hiện tại, Cục nghệ thuật biểu diễn cũng đã cấp giấy phép cho Diệu Linh đến với đấu trường nhan sắc Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 vào tháng 5 tới.

Trước đó, Trường Giang cho biết Nam Em có vấn đề đầu óc, cô không suy nghĩ, hành động như người bình thường. Với danh hài xứ Quảng, top 8 Hoa hậu Trái đất đang làm những việc mà những người bình thường không làm.

Lập tức, Nam Em đã chính thức lên tiếng cho rằng, "Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ông (Trường Giang). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: Trời ơi tôi đang nằm mơ hả". Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy".

"Trong khoảng thời gian quên anh, tìm kiếm những người đàn ông khác đẹp trai hơn, giàu có hơn để em đi với người ta. Tình yêu của ông làm cho em thay đổi tất cả mọi thứ. Người miền Tây có điều đặc biệt là dù cho có bị chồng đánh cỡ nào thì vẫn yêu say đắm, yêu ngu muội. Em không biết dùng từ để diễn tả, tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho anh nhưng em nhận về toàn là những điều đau đớn. Em nói thật là rất thất vọng luôn đó" - Nam Em tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link