Nam Em lên tiếng trước nghi vấn ghen tỵ, đố kị với Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh

( PHUNUTODAY ) - Bị nhận khá nhiều chỉ trích bởi hành động khó hiểu, làm nhiều người liên tưởng cô đang ghen tỵ với Tân Hoa hậu Phương Khánh, đại diện Nam Em chính thức lên tiếng.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Khánh Phương đã xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất khiến nhiều người hâm mộ nước nhà bất ngờ và tự hào.

Bên cạnh niềm vui đó, những giờ qua, dân mạng không khỏi phẫn nộ, chỉ trích Nam Em vì đăng tải một đoạn clip khó hiểu trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô đang ghen tỵ với thành quả của Phương Khánh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Trước những luồng tranh cãi trái chiều của dư luận, đại diện truyền thông của Nam Em đã phủ nhận nghi vấn nói trên.

Đó chỉ là một clip hài hước của Nam Em thôi chứ hoàn toàn không có liên quan đến chuyện đố kị, ghen ghét gì hết. Cá nhân tôi cho rằng clip này không có vấn đề gì bởi như mọi người thấy Nam Em cũng có chê bai gì tân Hoa hậu đâu? Cô ấy đang nói đến câu chuyện cá nhân của mình thôi mà.

Việc cư dân mạng suy nghĩ như thế nào cũng không thể cấm đoán họ được, chúng tôi nghĩ mình không cần phải giải thích, đính chính gì cả” – đại diện truyền thông của Nam Em cho hay.

Đại diện Nam Em lên tiếng đáp trả nghi vấn đố kị Tân Hoa hậu Trái đất 2018.

Đại diện Nam Em lên tiếng đáp trả nghi vấn đố kị Tân Hoa hậu Trái đất 2018.

Trước đó hôm 4/11, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 – Nam Em bất ngờ đăng tải một đoạn clip trên trang cá nhân với nội dung khó hiểu. Trong đoạn clip này, người đẹp 22 tuổi đang ăn khoai lang và nói những lời đau khổ: "Người ta thì đăng quang còn tôi thì ở nhà ăn khoai lang".

Nam Em cũng từng gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Nam Em cũng từng gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Nhắc đến từ "đăng quang" khiến nhiều người cho rằng Nam Em đang muốn nói đến tân Hoa hậu Phương Khánh. Thế nhưng, biểu cảm khó đỡ, lời nói kéo dài của Nam Em làm không ít cư dân mạng nghi ngờ cô đang mỉa mai, đố kị, ghen tỵ với thành tích của tân Hoa hậu. Sở dĩ người ta đồn đoán như vậy là bởi trước đó, Nam Em được xem là mĩ nhân làm nên kì tích tại Hoa hậu Trái đất 2016 với vị trí trong Top 8. Vậy nên, trước chiến thắng vang dội của Phương Khánh tại cuộc thi này, khiến nhiều người đã dồn sự chú ý vào Nam Em. 

Người đẹp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, mang lại tự hào cho bản thân và đất nước Việt Nam.

Người đẹp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, mang lại tự hào cho bản thân và đất nước Việt Nam.

Tối 3/11, đại diện Việt Nam Nguyễn Khánh Phương đã xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018 khiến nhiều người hâm mộ nước nhà bất ngờ và tự hào. Cùng với đông đảo khán giả, không ít sao Việt cũng gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu bởi đây là lần đầu tiên, Việt Nam có đại diện đăng quang tại một trong những sân chơi nhan sắc lớn hàng đầu trên thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link