Phản ứng khó tin của Nam Em khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin người đẹp Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Nam Em không những không chúc mừng mà còn có hành động khiến người hâm mộ phải tròn mắt kinh ngạc.

Mới đây, Nam Em lại gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip có tựa đề “Đã bao lâu rồi em chưa tái xuất?” trên trang cá nhân của mình. Bất cứ ai khi xem clip này cũng phải ngạc nhiên vì cách Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long phản ứng trước chiến thắng của người đẹp Nguyễn Phương Khánh trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Theo đó, Nam Em đã ngồi trước màn hình máy quay, dùng điệu bộ hài hước lầy lội cất lời đau khổ: “Người ta thì đăng quang, còn tui thì ở nhà ăn khoai lang“.

Hình ảnh trong đoạn clip Nam Em chia sẻ.

Hình ảnh trong đoạn clip Nam Em chia sẻ.

Clip mới nhất của Nam Em đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trong khi nhiều người nhắc nhở Nam Em “bớt khùng”, bớt ghen tị đố kị thì nhiều fan lại bênh vực cho rằng Hoa khôi chỉ làm trò cho vui vui chứ không hề có ý đố kị với Phương Khánh.

Trước chiến tích của Phương Khánh, Nam Em cũng được xem là làm nên kì tích tại Hoa hậu Trái đất 2016 với vị trí trong Top 8. Tại đêm chung kết, cô gặp sự cố phiên dịch trong phần thi ứng xử. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một trong những nguyên nhân khiến Nam Em vuột mất cơ hội đạt thứ hạng cao hơn. Sau những ồn ào tình ái với nam danh hài Trường Giang, Nam Em dần làm mất điểm hình tượng của một người đẹp trong lòng công chúng.

Nam Em từng dừng chân ở top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2016.

Nam Em từng dừng chân ở top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2016.

Miss Earth là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ 2001. Đây là sân chơi thu hút khá nhiều thí sinh tham gia, chỉ sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ.

Tối qua 3/11, người đẹp Nguyễn Phương Khánh lập kỷ lục thành tích cho Việt Nam trên các đấu trường quốc tế lớn khi đăng quang Hoa Hậu Trái Đất 2018. Chiến thắng của cô gái 24 tuổi khiến rất nhiều khán giả quê nhà cảm thấy tự hào.

Không chỉ sở hữu sắc vóc hoàn hảo, đại diện Việt Nam còn được đánh giá là cô gái thông minh, đặc biệt là khả năng giao tiếp ngoại ngữ trôi chảy. Ở các phần thi phụ, cô giành hai huy chương vàng vòng thi "Trang phục dạ hội" và "Trang phục dân tộc", một huy chương bạc phần thi "Bikini". Trước khi đến Miss Earth, cô đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu hồi tháng 4.

Người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất 2018.

Người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất 2018.

Sau khi giành chiến thắng, Phương Khánh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả quê nhà. Một số người đẹp Việt như H'Hen Niê, Diễm Hương, Hà Thu... cũng bày tỏ sự tự hào về Phương Khánh trên mạng xã hội.  

Có thể nói, với kết quả trên thì đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link