Giảm cân siêu tốc mà không cần tập gym hay ăn kiêng chỉ bằng vài viên đá lạnh.

( PHUNUTODAY ) - Bạn có tin rằng nước đá lạnh có thể giúp bạn giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn không? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách giảm cân siêu tốc mà không cần tập gym hay ăn kiêng chỉ bằng vài viên đá lạnh.

Đá lạnh vốn rất quen thuộc với chúng ta trong mùa hè. Không chỉ giúp giải khát, giảm nhiệt cho cơ thể mà còn làm giảm mỡ bụng cực nhanh.  Nhưng thực tế, công dụng làm giảm mỡ bụng của đá lạnh thì không phải ai cũng biết. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn cách giảm mỡ bụng bằng nước đá.

1. Giảm cân bằng cách uống đá lạnh

2018

Trên thực tế thì nước đá có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo giúp điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường. Một nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy việc uống nước đá sẽ tiêu hao 430kcal trong một tuần. Chính vì thế bạn hãy tận dụng những ly nước mát lạnh để đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể lấy lại vóc dáng thon gọn. Không chỉ có vậy, khi uống nước đá mát lạnh còn thanh lọc cơ thể, hỗ trợ làn da tươi trẻ hồng hào hơn. Có thể thấy nước đá là bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả mà nhiều người nên tham khảo.

2. Giảm cân bằng cách massage với đá lạnh

2222

Một cách giảm mỡ bụng bằng đá lạnh hiệu quả khác là sử dụng phương pháp massage. Nước đá có tác dụng tuyệt vời trong quá trình “đốt cháy” lượng mỡ thừa và củng cố thêm các mô liên kết vùng bụng và khi massage bằng đá lạnh vào vùng này càng có tác dụng cao hơn trong việc đánh tan mỡ thừa.

3. Giảm cân bằng cách chườm đá lạnh

Thay vì uống trực tiếp nước đá lạnh,  bạn có thể sử dụng những viên đá lạnh để chườm trực tiếp lên vùng bụng, tăng quá trình tiêu hao năng lượng và mỡ thừa. Mặt khác, chườm đá lạnh còn giúp vùng da ở vùng bụng trở nên săn chắc, mịn màng tránh tình trạng xồ xề, chảy nhão.

Nguyên liệu:

1 miếng vải mỏng

Đá lạnh

Thực hiện:

Quấn đá vào miếng vải mỏng và đặt lên vùng bạn muốn giảm mỡ như bụng, đùi trong khoảng 30 phút. Lặp lại liệu trình liên tục trong 12 ngày.

2223

Lưu ý khi chườm đá lạnh để giảm cân:

- Dùng đá lạnh không đúng cách có thể gây bỏng, từ nhẹ đến bỏng độ 2, độ 3.

- Bạn có thể dùng một chiếc áo thun mỏng để ngăn cách da với đá. Hoặc bạn có thể dùng vài tấm khăn mỏng để ngăn cách đá và da trong vài phút, cho đến khi da của bạn thích nghi với nhiệt độ thì tháo bớt khăn ra.

- Những người dùng thuốc beta-blockers khiến giảm lượng máu chảy qua da thì cũng dễ bị bỏng khi đắp đá. Người mắc bệnh mạch máu ngoại biên khiến một số mô nhận được ít máu thì cũng có thể bị bỏng. Người bị bệnh thần kinh ngoại biên khiến mất cảm giác đau thì cũng không nên áp dụng phương pháp này. Người bị tiểu đường, người hay hút thuốc cũng không nên áp dụng phương pháp này.

- Dấu hiệu của việc bỏng nước đá: Cảm giác châm chích và tê cứng ở vùng đắp đá, đau và da đỏ tấy, da phồng rộp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn