Chỉ với vài phút tập mỗi ngày, bạn sẽ có eo thon dáng chuẩn như Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Với các bài tập thể dục mỗi ngày sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có được một vóc dáng như mong muốn. Nhưng tập như thế nào mới đạt được hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 1. Bài tập Corkscrew (Xoay chân tròn trên không)

bai-tap-eo-on-giu-dang

- Nằm ngửa với 2 cánh tay duỗi thẳng, để song song với thân, lòng bàn tay úp.

 - Chân duỗi thẳng, ép vào nhau, từ từ nhấc 2 chân về phía đầu của bạn, sao cho cơ thể và chân tạo một góc 45 độ. Hãy chắc chắn vai, cánh tay và đầu vẫn giữ nguyên trên sàn nhà.- Di chuyển 2 chân từ dưới lên trên, từ phải qua trái theo hình tròn. Hãy chắc rằng 2 chân vẫn ép chặt khi quay.

- Đưa 2 chân trở lại vị trí ban đầu nhưng không đặt lên sàn.

- Đổi bên. Lặp lại 3 lần, mỗi lần tập hít vào từ từ và dừng lại trong 2 dây cho mỗi lần xoay sang các bên.

2. Động tác Weighted twists (Vặn người)

- Sử dụng 1 quả tạ với bài tập này để giúp cân bằng tư thế cho bạn. Giữ tạ bằng cả 2 tay. Ngồi trên thảm, gập đầu gối và giữ chân bằng phẳng trên sàn nhà. Ngửa người ra sau 1 góc 45 độ và giữ cánh tay thẳng ra phía trước ngực. Xoay sang bên phải, đảm bảo bạn chỉ xoay thân, giữ nguyên tư thế.- Trở lại vị trí ban đầu, rồi đổi bên. Lặp lại 30 lần xoay cho mỗi bên.

3. Bài tập vận động thắt lưng

141132baoxaydung_Baitapgiammobung1-1470549212

Đây cũng là một bài tập giảm mỡ bụng mà các nàng nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ để có được thân hình khỏe đẹp, tránh tích mỡ thừa cho vòng eo đồng thời giúp eo thêm thon gọn.

Cách tập như sau:

- Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Cuối cùng, trả người về vị trí thăng bằng.

- Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.

4. Bài tập bụng với chân

Để thực hiện bài tập này, bạn nằm ngửa ra sàn, giữ hai tay song song với người. Sau đó, bạn hít vào, đá lần lượt từng chân lên trên và lặp lại liên tục như vậy. Chú ý để hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ngoài luyện tập các bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ cho eo thon, dáng đẹp thì bạn cũng cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng nữa nhé. Tham khảo thêm các thực phẩm giúp giảm mỡ bụng mà bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể thử thêm cách giảm mỡ bụng bằng cần tây cũng rất hiệu quả đấy nhé.

Chỉ với bốn bài tập bụng đơn giản, lại mang lại hiệu quả cao sẽ giúp bạn sớm có một thân hình lí tưởng, điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn