Á hậu Nguyễn Thị Loan mặc gợi cảm, thả dáng cuốn hút ở Ninh Bình

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thu hút những bạn trẻ, địa điểm sống ảo đẹp nhất Ninh Bình này còn được rất nhiều người đẹp như Á hậu Nguyễn Thị Loan, Hoa hậu Jolie Nguyễn,...

Năm qua, địa điểm checkin được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất không đâu khác chính là Hang Múa, địa danh được mệnh danh là "Vạn lý trường thành của Việt Nam". Nằm giữa những vùng di sản của Ninh Bình như Khu di tích Tràng An, chùa Bái Đính, đầm Vân Long,... nhưng Hang Múa mới là địa điểm được tìm kiếm và checkin nhiều nhất.

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Để đến đây, bạn có thể đi theo quốc lộ 1A tới thành phố Ninh Bình và rẽ vào Tràng An hoặc Tam Cốc sẽ thấy biển chỉ vào khu du lịch Hang Múa.

Empty

Hang Múa gây ấn tượng với khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng hay những ngọn tháp đầy ma mị trên đỉnh núi.

Nổi bật nhất địa điểm du lịch này chính là con đường dẫn lên đỉnh núi Múa được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc thang đá. Trên đỉnh núi Múa, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc, danh thắng nổi tiếng ở Ninh Bình.

Empty
Á hậu Nguyễn Thị Loan

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Theo truyền thuyết, vua Trần khi về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa.

Empty
Empty
Hoa hậu Jolie Nguyễn

Hoa hậu Jolie Nguyễn

Không chỉ thu hút những bạn trẻ, địa điểm sống ảo đẹp nhất Ninh Bình này còn được rất nhiều người đẹp như Á hậu Nguyễn Thị Loan, Hoa hậu Jolie Nguyễn, loạt hot travel blogger như Lê Hà Trúc, Monsimi, Ty Nguyễn,... ghé thăm và khoe những khoảnh khắc tuyệt đẹp nơi đây./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn