Tử vi tuổi Tuất tháng 3 năm 2018 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2018 của người tuổi Tuất giảm sút nặng nề. Gặp tượng Tương Xung, bản mệnh cảm giác như làm gì cũng có trở ngại, mưu sự khó khăn, bế tắc.

Tinh thần làm việc xuống dốc trầm trọng, khiến bạn lơ là, dễ phạm sai lầm, làm giảm uy tín bản thân. Tháng này bản mệnh tự thân vận động, hầu như không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài. Các mối quan hệ xã giao rối ren, phân bè cánh cạnh tranh đố kỵ.

Sự nghiệp

 Tử vi tuổi Tuất tháng 3 năm 2018 âm lịch, công việc gặp nhiều trở lực do ảnh hưởng của cục diện Tương Xung Thái Tuế. Có thời điểm bạn cảm giác như làm gì cũng gặp trở ngại, mưu sự khó khăn, dễ bi quan, chán chường với thực tại. 

Tuổi Tuất vốn không thích hành động tùy tiện và có thể kiểm soát cảm xúc rất tốt. Nhưng vì Nguyệt Lệnh lâm “Mộ”, tạo ra sự tù túng. Đã vậy lại có Âm Sát hung tinh đeo bám, sinh ra bất đắc chí, hành động phạm sai lầm. 

tu-vi-tuoi-tuat-thang-3-am-lich

Đa phần bản mệnh phải tự thân vận động trong tháng này, hầu như không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào. 

May mắn có Giải Thần đứng ra che chở, bạn vẫn giữ vững lập trường, tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và quyết nỗ lực tới cùng. Mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng, hãy tin tưởng điều đó mà cố gắng.

Tình cảm

Trong chuyện tình cảm khá rắc rối. Trong cả cuộc sống vợ chồng cũng như những đôi còn đang yêu nhau. Bởi đôi bên đều đang thể hiện một cách thái quá cái tôi cá nhân của chính mình điều đó khó tìm được tiếng nói chung. Lời khuyên cho bạn nên nhìn nhận tất cả các vấn đề dưới một cách khách quan, đừng áp đạt quan điểm của mình vào người khác. Có như vậy mâu thuẫn mới được giải quyết.

Tài lộc

Tài vận giảm sút, liên tục xảy ra tình trạng phá tài, hao tiền tốn của vì những chuyện không đâu. Thời điểm này không thích hợp tiến hành đầu tư dù lớn hay nhỏ. Trong hợp tác kinh doanh, tuổi Tuất đề cao cảnh giác với đối tác tuổi Thìn và Dậu, đề phòng tình huống bị cướp công, tranh đoạt lợi ích cá nhân

Sức khỏe

Phương diện sức khỏe của tuổi Tuất cũng có nhiều dấu hiệu bất ổn trong tháng. Các vấn đề phát sinh chủ yếu liên quan đến hệ tiêu hóa, nhất là dạ dày hay ngộ độc thực phẩm cấp tính. 

Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Nên hạn chế các loại “thực phẩm rác” như đồ ăn nhanh, đồ ngọt… Cẩn thận kẻo Đại Hao hung tinh hoành hành khiến bản mệnh phải tốn rất nhiều tiền vì sức khỏe.

Ngoài ra, với những ai từng có bệnh sử mắc bệnh xương khớp và mắt, nên có chế độ dưỡng sinh hợp lý, tránh bệnh cũ tái phát. 

Cần tăng cường luyện tập thể thao hơn nữa, lười vận động là nguyên nhân gây ra vô số căn bệnh nghiêm trọng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn