Nam sinh xử tình địch bằng 5 nhát dao bấm

13:02, Thứ tư 28/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Khi xe của người yêu và tình địch bị đổ Vũ lao vào đâm tiếp và không quên nhờ bạn đánh “rằn mặt” với cô người yêu của mình

(Phunutoday) - Trông thấy người yêu của mình ngồi sau xe bạn trai khác, Vũ lấy xe máy đuổi theo và dùng một con dao bấm đâm vào tay tình địch. Khi xe của người yêu và tình địch bị đổ, Vũ lao vào đâm tiếp và không quên nhờ bạn đánh “rằn mặt” cô người yêu của mình.

Sáng nay 28/9, công an phường Quỳnh Mai vừa xác nhận với PV Phunutoday hiện đang tạm giữ Nguyễn Tiến Vũ, 17 tuổi, trú tại phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích vào buổi tối ngày 25/9 vừa qua. Vũ đang là học sinh lớp 11 của một trường THPT dân lập ở Hà Nội.

Nạn nhân bị Vũ đâm là Phạm Minh Vương, 21 tuổi, ở phường Chương Dương, Hoàn Kiếm và Nguyễn Hồng Ngọc, 16 tuổi, đang học lớp 11 của một trường THPT dân lập tại Hà Nội.

Được biết, cách đây một năm, Vũ và Ngọc yêu nhau. Đầu tháng 9/2011, tình cảm của hai người có dấu hiệu rạn nứt. Tối 25/9, Vũ đang ở gần nhà thì trông thấy người yêu của mình ngồi sau xe bạn trai khác. Cơn ghen nổi lên, Vũ lấy xe máy đuổi theo và dùng một con dao bấm đâm vào tay anh Vương.

Bất ngờ bị đau, anh Vương buông tay lái khiến xe máy đổ xuống đường. Vũ tiếp tục cầm dao lao vào đâm tiếp nhưng Vương đã kịp đẩy Vũ ra xa rồi bỏ chạy. Sau khi Vương chạy thoát Vũ  và một đối tượng khác quay ra đánh “dằn mặt” Ngọc rồi tha cho đi.

Ngay khi nhận được tin báo, CA phường Quỳnh Mai đã đến ngay hiện trường trước cửa nhà để xe khu A7 có vụ gây rối trật tự công cộng. Tổ công tác lập tức đến hiện trường nhưng lúc này những người liên quan đã bỏ đi hết, nạn nhân bị đâm đã được đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Vương bị 5 vết thương trên người, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.
  • Thu Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc