Phụ nữ đã cô đơn quá lâu đều có chung những đặc điểm sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 điềm báo phụ nữ đã cô đơn quá lâu trong chính căn nhà của mình, dễ rơi vào bi kịch hôn nhân, chuốc lấy đau khổ tột cùng.

Tự làm mọi việc một mình

Người phụ nữ cô đơn quá lâu trong hôn nhân thường tự làm việc trong nhà một mình, bất kể việc lớn hay việc nhỏ, việc nặng hay việc nhẹ. Không phải do cô ấy giỏi giang, độc lập, mà là cô ấy không thể nhờ vả, dựa dẫm vào chồng, nên phải tự mình học cách lo toan. Đằng sau một người đàn bà mạnh mẽ, "vạn năng", chính là nỗi cô đơn. Nếu cô ấy không tự mình làm, thì chẳng ai làm thay phần việc của cô ấy. 

dau-hieu-thuong-thay-o-mot-nguoi-phu-nu-co-don-86e7cf

Lúc gặp khó khăn, người đầu tiên nghĩ đến không phải là chồng

Người phụ nữ cô đơn quá lâu trong hôn nhân, sẽ mất niềm tin và ý niệm về chồng, dù cho họ đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bởi rất nhiều lần trước khi họ gặp khó khăn, người họ lấy làm chồng không hề xuất hiện. Vì vậy, niềm hy vọng họ dành cho anh ta đã chết. Theo thời gian, họ bắt đầu tự thân vận động, đương đầu với mọi vấn đề. Tâm lý phụ nữ trong tình yêu luôn có sự dựa dẫm vào đàn ông. Nếu xúc cảm đó đã nguội lạnh, đồng nghĩa tình yêu và sự tin tưởng cũng biến thành tro bụi. 

nhung-mau-nguoi-phu-nu-de-co-don-nhat-758x569

Dễ bị người đàn ông khác thu hút

Phụ nữ luôn cần được yêu thương. Nếu yêu thương họ nhận từ chồng không đủ, cô đơn quá lâu trong hôn nhân, rất dễ yếu lòng, bị thu hút bởi một người đàn ông khác. Bởi tận sâu trong tâm khảm họ luôn khát khao được che chở yêu thương. Để rồi, tự họ lại tự làm tổn thương chính mình bởi những xúc cảm sai trái. Đàn ông à, nếu các anh không thể cho vợ điều cô ấy cần, vậy lấy vợ để làm gì? Để người vợ của mình đau khổ, phải chăng các anh đã quá nhẫn tâm.

Sự cô đơn của đàn bà là có giới hạn

co-don-lau-2

Thứ đàn ông giỏi nhất là vô tâm, thứ đàn bà giỏi nhất là nhẫn nhịn. Vì vậy mới tạo ra bi kịch hôn nhân. Thế nhưng, mọi thứ đều có giới giạn. Khi sự vô tâm của người đàn ông quá đáng, đàn bà sẽ phá vỡ sự nhẫn nhịn, giang rộng đôi cánh, bất chấp tất cả để thoát ra một cuộc hôn nhân tù túng.

Đàn ông nên nhớ, phụ nữ sinh ra là để yêu thương. Nếu chìm đắm trong cô đơn quá lâu, một ngày nào đó họ sẽ rời đi, dẫu níu kéo cũng vô ích. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn