Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên sân thượng nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nam thanh niên đã được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên sân thượng của nhà nghỉ H.N thuộc thôn Kìm, xã Vũ Lạc TP. Thái Bình.

Vào khoảng 7h ngày 6/8, người dân ở thôn Kìm, xã Vũ Lạc (TP. Thái Bình) đã tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi tử vong tại nhà nghỉ H.N thuộc thôn Kìm.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Trưởng (27 tuổi, ở Kiến Xương, Thái Bình).

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên (vòng đỏ) tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ H.N.

Tại thời điểm phát hiện, anh Trưởng mặc chiếc áo sơ mi sẫm màu, chết trong trong tư thế treo cổ ở tầng thượng của nhà nghỉ H.N.

Được biết, trước đó vào  đêm ngày 4/8,  nam thanh niên này đã đến nhà nghỉ H.N thuê phòng. Tuy nhiên, nhà nghỉ đang chờ được cấp giấy phép kinh doanh nên không nhận khách. Do đêm đó trời mưa to,  anh trưởng đã năn nỉ xin ở nhờ nên người trông coi nhà nghỉ mủi lòng đồng ý. 

Sau đó, cả ngày mùng 5/8 cũng không thấy nam thanh niên này ra ngoài. Đến sáng 6/8 thì phát hiện nam thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ.

Sự việc trên sau đó được một số người dân chụp lại ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook kèm theo thông tin nghi ngờ anh Trưởng tự tử.

Nhận được thông tin về vụ việc, Công an TP. Thái Bình đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều nguyên nhân cái chết của nam thanh niên xấu số.

Cơ quan điều tra cũng cho biết hiện nguyên nhân vụ việc đang được khần trương tiến hành điều tra làm rõ nên chưa thể kết luận nạn nhân tự tử hay bị sát hại.

Đánh chết cháu nhỏ ở Nghệ An: Nghi phạm treo cổ trong rừng tràm
Sau nhiều ngày truy bắt, người dân đã phát hiện Mùi chết trong tư thế tự tử trong rừng cây tràm.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT