Nghi án chồng dùng búa đập đầu giết vợ rồi treo cổ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể người vợ chết trong căn nhà được xác định là bị búa đặp vào đầu, cách đó không xa chồng của chị chết trong tư thế treo cổ.

Chiều ngày 14/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể Nguyễn Quốc Tuấn (34 tuổi), người được cho là đã dùng búa sát hại vợ mình là chị Hồ Thị Mỹ Nhanh (29 tuổi) rồi treo cổ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h giờ sáng 14/6, khi đến nhà chị Nhanh, người thân đã phát hiện chị nằm chết tại nhà, với 3 vết thương trên người. Trong đó có một vết thương chí mạng nằm ở trán, rất sâu. 

Mô tả ảnh.
Người dân tập trung tại hiện trường.

Ngay sau khi cơ quan chức năng đến giữ hiện trường, một người dân ở gần đó cho biết, thời gian trước khi phát hiện thi thể chị Nhanh không lâu, mọi người thấy Tuấn cầm một ca nghi chứa thuốc sâu lội xuống sông có thái độ mất bình tĩnh, định tự tử nhưng đã được mọi người phát lội theo kéo Tuấn lên bờ. Sau đó, đối tượng đi bộ về hướng chòi canh tôm của gia đình cha mẹ vợ...

Nghi ngờ Tuấn giết chết vợ, công an đã chia nhua đi tìm thì phát hiện thấy anh Tuấn chết trong tư thế treo cổ ở chòi canh tôm của gia đình vợ cách nhà của nạn nhân chưa đầy 1 km.

Được biết, Nguyễn Quốc Tuấn quê ở xã Hòa Tú 2 (huyện Mỹ Xuyên), sau khi kết hôn với chị Nhanh thì về ở rể. Trong cuộc sống thường ngày không thấy vợ chồng mâu thuẫn gì. Tuấn vừa mãn hạn tù về tội cá độ bóng đá.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ vụ việc.

Mâu thuẫn trong khi chờ ly hôn, chồng đập vỡ sọ vợ thả trôi sông
Mâu thuẫn trong khi chờ ly hôn, chồng đập vỡ sọ vợ thả trôi sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi chờ giải quyết đơn ly hôn, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Hảo đã dùng thanh sắt đập vào đầu khiến chị Mến tử vong rồi thả xác trôi sông

 

Kẻ giết vợ thả bao tải trôi sông khai gì?
Kẻ giết vợ thả bao tải trôi sông khai gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi chờ tòa án giải quyếtly hôn, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Hảo đã dùng thanh sắt đập vào đầu khiến vợ tử vong rồi thả xác trôi sông.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn