Nam thanh niên "dọa" nhảy cầu Chương Dương tự tử

10:15, Chủ nhật 12/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Sáng 11/6, chỉ sau 10 phút "đấu trí" các chiến sỹ công an của đội Cảnh sát giao thông số 5 cùng nhiều người dân đã giải cứu thành công một nam thanh niên có ý định nhảy cầu Chương Dương đòi tự tử.

Cảnh sát giao thông số 5 cùng nhiều người dân đã giải cứu thành công một nam thanh niên có ý định nhảy cầu Chương Dương đòi tự tử.
[links()]
Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 11/6, theo nhiều nhân chứng cho biết, một nam thanh niên chừng 30 tuổi đi trên xe máy Honda Wave không BKS đến khu vực trụ cầu số 6 phía Bắc cầu Chương Dương đột ngột dừng xe lại. Người thanh niên này trèo qua trụ cầu, bám vào thành cầu đứng nhún nhảy. Nhiều người tham gia giao thông hốt hoảng chứng kiến, khuyên giải, nhưng càng thấy đông người dừng lại, nam thanh niên càng “trình bày” đủ điều với những câu nói chán chường, vô nghĩa và tiếp tục "dọa" nhảy xuống sông.
Mô tả ảnh.
Rất đông người hiếu kỳ được một phen thót tim khi chứng kiến nam thanh niên có ý định nhày cầu tự tử. (nguồn: Dân trí)

Nhận được tin báo các chiến sỹ Đội CSGT số 5 và lực lượng bảo vệc cầu nhận đã nhanh chóng xác định vị trí, triển khai kế hoạch giải cứu.

Sau 10 phút đôi co, "đấu trí" nam thanh niên đã được đưa vào khu vực an toàn.

Hiện vụ việc đã được chuyển cho công an phường Bồ Đề giải quyết.

Cách đây không lâu, vào tháng 5/2011, đúng vào giờ cao điểm, rất đông người tham gia giao thông được một phen hốt hoảng khi chứng kiến chị Nguyễn Thị H, SN 1993, quê ở Phú Lạc, Đại Từ, Thái Nguyên, trèo qua lan can cầu Chương Dương vắt vẻo ngồi trên thành cầu khóc lóc với trạng thái tinh thần hoảng loạn.

Nhận được tin báo, các đồng chí công an thuộc Đội CSGT số 5 đã có mặt kịp thời, nhưng rất khó tiếp cận cô gái này. Sau một hồi thuyết phục, cô gái đã được đưa vào khu vực an toàn.

Qua tìm hiểu được biết cô gái hiện đang làm công nhân cho một công ty ở Văn Giang, Hưng Yên. Nguyễn Thị H mới lập gia đình nhưng cuộc sống vợ chồng thường xảy ra cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, do chán nản chuyện gia đình nên H ngay từ sáng sớm đã đi xe buýt đến gần cầu Chương Dương rồi đi bộ ra giữa cầu để tự tử.

tổng hợp)


 
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc