“Số nhọ” như Đức Phúc: Tư vấn tình yêu cho bạn ai ngờ bị bạn yêu luôn ‘crush’ của mình

( PHUNUTODAY ) - Đức Phúc khiến khán giả bất ngờ về chuyện tư vấn tình yêu hồi học tiểu học của mình.

Nổi danh là nam ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật, Đức Phúc từ lâu đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi tính cách hồn nhiên, hóm hỉnh và thật thà đến độ ngây ngô.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Đức Phúc đã có những chia sẻ chân thật nhưng không kém phần hài hước về câu chuyện tình yêu đầu đời của mình.Theo đó, giọng ca Hơn cả yêu hậm hực nhớ chuyện từng làm “ông mai”, đi tư vấn tình yêu cho bạn ai ngờ gián tiếp giúp bạn ấy thành đôi với "crush" của mình.

Empty

“Em nhớ hồi đó mình học lớp 4, em tư vấn cho một bạn vì bạn yêu bạn này. Thế nhưng cuối cùng sau khi tư vấn xong thì em mới phát hiện ra là bạn kia, tức là cái bạn mà bạn của em thích ấy, cũng chính là người mà em thích”- Đức Phúc nhớ lại.

Bị bạn “hớt tay trên” một cách phũ phàng, Đức Phúc phải thốt lên: “Quái lạ, không hiểu sao mình lại tư vấn cho nó. Nhưng cuối cùng thì 2 đứa kia vẫn đến với nhau!”.

Empty

Đức Phúc kể lại chuyện tư vấn tình yêu cho bạn nhưng ai ngờ "số nhọ" đến mức gián tiếp giúp bạn yêu ngay "crush" của mình

Dù nhận cái kết “không như là mơ” trong quá khứ xong đến tận bây giờ Đức Phúc vẫn thường đưa ra các lời khuyên tình yêu cho những người thân thiết với mình như Erik. Nhiệt tình khuyên nhủ chuyện tình cảm của người khác như vậy nhưng đến hiện tại, nam ca sĩ với giọng hát ngọt ngào vẫn “lẻ loi” một bóng hình.

Empty

Nam ca sĩ với giọng hát ngọt ngào vẫn “lẻ loi” một bóng hình

Được biết, Đức Phúc nổi tiếng là một nam ca sĩ đình đám của dòng nhạc trẻ Việt Nam. Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc từng bị dè bỉu về ngoại hình của mình, anh còn có thời gian bị khán giả ngó lơ.

Nhưng giờ đây, sau màn lột xác “Vịt hóa thiên nga”, Đức Phúc ngày càng được săn đón nhiều hơn. Không những được mời dự các sự kiện thời trang quan trọng trên hàng ghế VIP, anh chàng còn được mời tham gia nhiều show diễn lớn và cho ra các MV ca nhạc chất lượng được đông đảo khán giả đón nhận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn