NAM&Co. - Thời trang âu phục mang nhiều dấu ấn

( PHUNUTODAY ) - Những bộ âu phục - trang phục vốn chỉ dành cho nam đã được phụ nữ dần sử dụng và biến chúng thành một trong những công cụ khẳng định sự bình đẳng. Và ngày nay, âu phục đã trở thành một phần không thể thiếu trong làng thời trang nữ, được phần lớn phái đẹp ưa dùng.

namco

Để nói về âu phục nữ, chúng ta không thể bỏ qua lịch sử đầy màu sắc, đánh dấu những bước vượt qua lằn ranh về giới tính của chúng. 1870 là năm đầu tiên, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra khi nữ diễn viên Sarah Bernhardt bắt đầu mặc “quần áo con trai” tại nơi công cộng. Hành động này của bà đã mang lại tai tiếng và những cuộc tranh cãi gay gắt nhưng đó không phải là nguyên nhân để phụ nữ ngừng làm những việc đòi lại sự bình đẳng cho mình.

Đến thời Coco Chanel - bà trùm thời trang, những bộ vest nữ thực sự đầu tiên theo nghĩa hiện đại đã được ra đời. Bà đã tạo ra những bộ vest vừa khẳng định nữ quyền nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ và nữ tính. Khó ai có thể tưởng tượng được rằng mới chỉ 28 năm trước đây - 1993, một người phụ nữ có thể bị trục xuất khỏi Quốc hội Mỹ chỉ vì mặc quần với lệnh cấm phụ nữ mặc quần dài trên sàn Thượng viện.

namco1

Tuy nhiên, với sự phát triển năng lực bản thân mạnh mẽ, phụ nữ dần khẳng định vị trí của mình trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, chính trị và thể thao. Đó cũng là lý do để những bộ suit nữ dễ dàng được chấp nhận hơn và xuất hiện phổ biến hơn trên thị trường thời trang.

namco2

Những bộ suit nữ vừa thể hiện sự bình đẳng, vừa tôn vinh vẻ đẹp và những nét quyến rũ không thể chối bỏ từ phái đẹp.

namco3

Chúng tôi - New World Fashion với kinh nghiệm 30 năm thiết kế và sản xuất cho thị trường Châu Âu, hiểu rất rõ về giá trị của những bộ suit nữ đối với cuộc đấu tranh về nữ quyền này.

namco4

Với sự vững mạnh từ thiết kế đến sản xuất, NAM&Co., một thương hiệu hoàn toàn của người Việt được ra đời nhằm mục đích đem những tinh hoa của thời trang Châu Âu về phục vụ người phụ nữ Việt Nam.

namco5

NAM&Co. tự tin với những bộ sưu tập suits - blazer độc đáo, giúp người phụ nữ khẳng định cá tính riêng của mình. Chào mừng các bạn đến với thời trang NAM&Co. để chọn cho mình những bộ suits phù hợp nhất.

namco6
namco7

London designed

High quality

Affordable prices

Tìm hiểu thêm về NAM&Co.: https://namandco.com/

Hệ thống cửa hàng:

HẢI PHÒNG

- Tầng 2 Aeon Mall Lê Chân, Quận Lê Chân

- 95-97 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền

- Tòa nhà Nam&Co, Phạm Văn Đồng, Quận Dương Kinh.

- Khu Công Nghiệp Tân Liên, Vĩnh Bảo (outlet)

 

HÀ NỘI

- Tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông

- D7-8, Tầng B1 Vincom Mega Mall Times City, Quận Hai Bà Trưng

- B2.R6.42A Vincom Royal City, Quận Thanh Xuân

 

 

  • HỒ CHÍ MINH

 

- 188 Trần Quang Khải, Quận 1

- 28 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình

 

HẢI DƯƠNG

- Khu Công Nghiệp Phú Thái, Thị Trấn Phú Thái, Kim Thành (outlet)

namco8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link