Nàng xinh lung linh nhờ phối áo phông kiểu này

( PHUNUTODAY ) - Với các mẫu áo phông trơn, dáng rộng,...đều đem lại cho các nàng vẻ bề ngoài vô cùng đáng yêu và năng động. Hãy sắm ngay một chiếc để phối với các set đồ dưới đây nhé!

Không giống như những món đồ khác áo thun cổ tròn khó lỗi mốt và khó gây nhàm chán cho phái đẹp. Chiếc áo thun cổ tròn thông dụng và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu bạn khéo kết hợp nó với những mẫu trang phục hợp mốt. Bỏ túi ngay những bí quyết diện áo thun cổ tròn để bạn tự tin tỏa sáng mọi nơi từ đi làm, đi chơi đến đi du lịch nhé!

1. Mix áo phông với quần culottes

screen-shot-2017-06-08-at-01-27-07-1496860136443

Được mệnh danh là chiếc quần đáng mua nhất hè này, quần culottes là item nằm đầu tiên trong danh sách những món đồ để kết hợp với áo thun cổ tròn. Trông có vẻ khá đơn giản, nhưng chỉ cần kết hợp màu sắc tinh tế chút bạn sẽ có ngay set đồ cực hiện đại với áo thun cổ tròn và quần culottes. 

2. Mặc với quần jean

Bộ đôi kinh điển: áo thun + quần jean khó có thể lỗi mốt qua nhiều mùa thời trang. Cách mix đồ đơn giản song có tính ứng dụng cao là những ưu điểm khi phối quần jean và áo thun cổ tròn. Chiếc quần rách gối này khi kết hợp cùng áo thun sẽ mang đến sự trẻ trung và thoải mái cho người mặc. Hơn nữa cách mix đồ này “dễ như ăn kẹo”, như thể bạn chọn một chiếc quần jeans rách bất kỳ và phối cùng một chiếc áo thun cũng tùy ý cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng.

3. Áo phông cộng chân váy bó

Có thể nói, áo phông và chân váy ôm sát là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn thêm phần năng động. Nếu may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn có thể xem xét chọn chân váy midi, dài qua đầu gối hoặc ngang bắp chân. Ngược lại, nếu tự ti về vóc dáng, chân váy ngắn trên đầu gối chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4. Áo phông với chân váy xòe

20140425-phoi-do-da-dang-cung-ao-phong-tron-4

Không quá ôm sát, không quá gò bó, chân váy xòe lại đem đến sự thoải mái cho mọi quý cô, nhất là khi mùa hè nóng bức đã chính thức gõ cửa. Nếu trước đây, người ta chỉ mix combo này cùng giày bệt hay giày cao gót thì hiện giờ, giày sneakers lại được ưu ái hơn hẳn. Đây cũng là kiểu mix đồ thông minh, giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể và ăn gian kha khá tuổi đấy.

5. Kết hợp với quần tây ống lửng

Áo thun cộc tay thật thoải mái và thoáng mát, hơn nữa lại rất trẻ trung và năng động nên được nhiều chị em yêu thích. Với những ai “nghiện” áo thun có thể mix thêm quần lửng ống rộng nữ tính và giày sneaker để có một phong cách thật “cool” mà không quá đơn điệu. Cách phối đồ nữ cực chất này đáng để thử trong Hè này đấy chứ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn