Nathan Lee: Chồng tây, nhẫn 6 tỷ của Thu Minh thì tôi...

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi, họ nghĩ họ là người làm chủ cuộc chơi, nhưng biết đâu chính họ lại là kẻ “mua vui chỉ được một vài trống canh”, trở thành trò tiêu khiển, đàm tiếu của công chúng?

"Với tư cách là người trong nhà và hoàn toàn mù tịt về bói toán thì tôi vẫn tin chắc rằng chị Minh đang và sẽ rất hạnh phúc trong tương lai", Nathan Lee chia sẻ trước hàng loạt thông tin đồn đoán về hạnh phúc cùng chồng tây giàu có của Thu Minh.

Showbiz vẫn còn những tình nghĩa...

PV: Anh tuyên bố mình không thuộc về giới showbiz?

Nathan Lee: Tôi chưa bao giờ sợ hãi bất cứ điều gì khi tôi bước chân vào showbiz. Tôi nghĩ, mỗi người trưởng thành đều có cách sống và cư xử riêng để giữ vững được cá tính và chính kiến của mình.

Showbiz Việt gần đây có quá nhiều những scandal mà tôi gọi là vớ vẩn nhưng thú thật là nó vẫn giải trí cho tôi cũng như biết bao độc giả khác đấy chứ!

Tôi nói tính cách của tôi không thuộc về showbiz bởi tôi khó gần, không ai có thể ép tôi làm những gì mà tôi không thích, tôi cũng không thể sống đàn đúm, phe cánh…

Còn lại, tôi vẫn đang tích cực hoạt đông nghệ thuật đấy thôi. Với tôi, nghệ thuật mới là điều quan trọng. Cái mọi người đang chú ý như ảnh nóng, bán dâm, đồng tính… nó không phải là nghệ thuật, không tạo ra cái đẹp, đem đến thẩm mỹ. Thì tại sao chúng ta phải quan tâm?

PV: Trong những scandal ầm ĩ mấy ngày vừa qua anh nghĩ có bao nhiêu phần trăm dàn dựng để đánh bóng tên tuổi?

Nathan Lee:  Tôi nghĩ, giới showbiz là đời sống xã hội thu nhỏ và đôi khi có thể phức tạp hơn 1 chút. Bạn không thể khước từ môi trường xung quanh mình, cũng không thể xây nên chiếc lồng kính rồi nhốt mình vào đó, dè bỉu môi trường bên ngoài, cho rằng nó ô nhiễm, không đáng sống. Cách tốt nhất là mình biết mình cần làm gì.

Tôi chưa từng chán ngán vì xung quanh tôi là những tấm gương sáng luôn hết mình cống hiến vì nghệ thuật! Sống trong xã hội, cũng có người tốt, kẻ xấu. Gặp người tốt thì mình chơi, người xấu thì né. Đôi khi cũng lầm, nhưng lầm rồi thì phải biết né thôi.

Tốt nhất là thay vì ngồi đó mà chê bai, phê phán, hãy có những hành động thích thực để làm cho nó đẹp hơn!

Tôi không phải là chuyên gia dự đoán, cũng không sống trong đầu của những người gây ra scandal. Tôi làm sao biết được họ nghĩ gì, mục đích của họ, mà tôi thấy ''đánh'' kiểu đó hoài cũng đâu có bóng nổi đâu?!

Tôi chọn lối sống thanh thản, việc mình mình làm và không quan tâm đến những ồn ào của người khác, tôi tin tưởng khán giả sẽ thay tôi làm tòa án tối cao (cười).
 

Nathan Lee: Nhiều người tạo scandal hoài cũng đâu có nổi. Ảnh:
Nathan Lee: Nhiều người tạo scandal hoài cũng đâu có nổi. Ảnh:


PV: Nghệ sĩ bây giờ không được khán giả yêu, thậm chí còn bị ác cảm nữa?

Nathan Lee:
Công chúng bây giờ tinh ý lắm, lừa họ đâu có dễ? Thì cứ để họ gây scandal đi. Đôi khi, họ nghĩ họ là người làm chủ cuộc chơi, nhưng biết đâu chính họ lại là kẻ “mua vui chỉ được một vài trống canh”, trở thành trò tiêu khiển, đàm tiếu của công chúng?

PV: Theo anh còn có cái gì tốt đẹp mà công chúng chưa thấy?
 
Nathan Lee:
Tình nghĩa, những cống hiến âm thầm,… còn rất nhiều thứ nữa mà công chúng không biết tới. Bởi truyền thông, công chúng dường như đang chú ý tới những điều khác.

Thật buồn khi bây giờ cái ác, cái xấu thì dễ lan nhanh, lan xa. Còn cái tốt đẹp thì dần bị quên lãng.

Nathan Lee: Thật buồn khi bây giờ cái ác, cái xấu thì dễ lan nhanh, lan xa. Còn cái tốt đẹp thì dần bị quên lãng. Ảnh:
Nathan Lee: Thật buồn khi bây giờ cái ác, cái xấu thì dễ lan nhanh, lan xa. Còn cái tốt đẹp thì dần bị quên lãng. Ảnh:

Trên đời có 4 cái dại

PV: Đã rất nhiều lần thấy Nathan Lee đi cùng với bạn trai ngoại quốc của Thu Minh?

Nathan Lee:  Bạn của tôi và chị Thu Minh toàn những người dễ thương và tình cảm (cười).

PV: Có thông tin anh ấy là một đại gia giàu có?
 
Nathan Lee:
  Giá mà tôi là chủ ngân hàng, và anh ấy gửi tiền ở chỗ tôi thì tôi sẽ có thể trả lời câu hỏi của bạn. Người ta nói rằng, dù thân đến mấy đi chăng nữa, câu hỏi tối kỵ vẫn là hỏi về tài sản của người khác và dĩ nhiên, tôi là người lịch sự.

PV:  Phương Thanh đã từng bói cho Thu Minh, và nói rằng, người đàn ông ngoại quốc luôn bên cạnh Thu Minh trong suốt thời gian qua sẽ là chồng tương lai của cô ấy?

Nathan Lee:
Ôi, bạn biết đấy, trên đời có 4 cái dại, và mai mối cho người khác là cái dại đầu tiên. Người trong cuộc chưa lên tiếng, thì làm sao tôi lên tiếng?

Nhưng với tư cách là người trong nhà và hoàn toàn mù tịt về bói toán thì tôi vẫn tin chắc rằng chị Minh đang và sẽ rất hạnh phúc trong tương lai, vì chị ấy hoàn toàn xứng đáng!
 

Nathan Lee: Tôi vẫn tin chắc rằng chị Minh đang và sẽ rất hạnh phúc trong tương lai. Ảnh:
Nathan Lee: Tôi vẫn tin chắc rằng chị Minh đang và sẽ rất hạnh phúc trong tương lai. Ảnh:

PV: Cư dân mạng đang xôn xao về bức ảnh đăng trên trang cá nhân của Thu Minh khi cô đi ăn tối cùng anh mới đây. Trên tay Thu Minh có đeo một chiếc nhẫn, nhiều người cho rằng, đó là nhẫn đính hôn của Thu Minh và chiếc nhẫn này có giá 6 tỷ. Theo anh chuyện này thực ra là thế nào?

Nathan Lee:  Chuyện này thực ra là chúng tôi đã có một bữa tối rất ngon miệng, thân mật và vui vẻ như chúng tôi vẫn thường có.

Chúng tôi hạnh phúc vì dù bận rộn, chúng tôi vẫn sẽ luôn dành thời gian cho nhau.

Tiền không bao giờ là chủ đề nói chuyện trong mỗi bữa ăn của tôi và chị Minh (cười).

PV: Anh có thể chia sẻ những dự án sắp tới của anh?

Nathan Lee:
Tôi và chị Thu Minh đang chuẩn bị quay MV ca khúc Mãi có em bên mình, sẽ sớm có mặt trên thị trường. Album nhạc Pháp của tôi sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, song song đó tôi vừa cùng mẹ khai trương khu resort Paris Beach ngay trên bờ biển Phú Quốc tuyệt đẹp. Tôi luôn bận rộn và hạnh phúc vì được bận rộn cho những gì tôi yêu thích! (cười)

- Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Chồng tây cặm cụi xách đồ cho Thu Minh

 

  • Phạm Lý (thực hiện)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn