Nét tướng chỉ có ở người phụ nữ an nhàn, phú quý

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những nét tướng này là người được quý nhân phù trợ,cả đời an nhàn hưởng phúc.

 Người gầy nhưng nhìn rắn rỏi, chắc chắn

Người phụ nữ gầy không phải là người yếu đuối như nhiều người vẫn nghĩ. Ngược lại vận trình của họ còn vô cùng tốt. Họ không những là người có tài còn có quý nhân phù trợ, đi tới đâu cũng có người giúp đỡ, cực kì may mắn. Người này có tướng lãnh đạo và làm sếp thường rất được lòng nhân viên.

Dái tai dài, dày

Nhân tướng học chỉ ra rằng người có nét tướng dái tai dài lại còn dày sẽ là người hưởng phú quý một đời. Họ không cần phải quá lao tâm khổ tứ cũng sẽ có những thành quả nhất định trong cuộc sống đặc biệt là vận trình tiền bạc.

Người này cuộc sống an nhàn, con cháu đề huề, hiếu thuận. Về sau càng sung sướng, tự do tự tai. Phụ nữ có tướng này sẽ được chồng con cưu mang, một đời nương nhờ chồng mà không khổ tâm lẫn khổ vật chất.

dau-hieu-nhan-biet-phu-nu-co-so-huong-ca-doi-1-1503992092-width660height352

Miệng nhỏ chúm chím

Người phụ nữ có miệng nhỏ nhắn xinh xắn được nhiều người yêu mến. Miệng nhỏ, môi hồng cân đối sẽ có một cuộc sống an nhàn, thuận lợi, vận thế và vận khí đều rất tốt, có tượng vượng phu ích tử.

Tướng mắt phú quý

Người có đôi mắt dài, sâu vừa phải, sáng, tươi, lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử ở ngay chính giữa nhãn cầu là người cao quý, giàu sang. Mắt thanh tú, dài là tướng quý kết hợp với tai và lông mày đẹp là người có phúc, cuộc đời an nhàn, giàu có.

Những người có ánh mắt cương liệt, khiến người khác có phần khiếp sợ khi nhìn vào, thêm tướng miệng đẹp là người có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục, đi vào lòng người là tướng mắt của người có tài lãnh đạo. Họ được mọi người yêu mến và ngưỡng mộ, dễ có phúc lấy chồng giàu sang, phú quý.

Giọng nói nhẹ nhàng

Giọng nói nhẹ nhàng, tính tình dịu dàng, điềm đạm là người có trung khí trôi chảy, dễ kết hôn với người đàn ông có điều kiện tốt.

phunu

Cằm càng rộng càng phúc khí

Theo nhân tướng học, cằm thể hiện hậu vận của ai đó lúc tuổi già. Cằm càng đầy đặn mượt mà, phúc khí tốt, hậu vận càng giàu, sang sung túc, hạnh phúc. Vì vậy, phụ nữ không nên cố gắng làm mọi cách để có cằm V-line, sẽ giảm đi phúc khí tuổi già của mình.

Bàn chân to, đầy đặn

Người có bàn chân to theo nhân tướng học được cho là người cực kì phúc hậu. Cuộc sống hiện tại viên mãn, có nhiều may mắn, lợi lộc. Họ vốn là người thông minh, hoạt bát lại có thêm tài ngoại giao nên đối với họ việc giải quyết các khó khăn trong công việc không hề khó khăn.

Người này đi đến đâu cũng được người quý và dù không phải lao động quá nhiều thì cuộc đời vẫn "nở hoa" với họ.

Môi hồng, răng trắng

Người phụ nữ bẩm sinh đã có tướng này là có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc, đằm thắm, đời sống tình cảm mỹ mãn. Ưu điểm lớn nhất về tính cách, chính là tính dung hòa, không bị cảm xúc chi phối mà cũng không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi. Thêm vào đó, họ còn là người rất chu đáo, giúp cho sự gắn kết trong gia đình bền vững, nền tảng tinh thần tình cảm vững chắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link