Về nhà đi con: Thư và Vũ tình cảm ngủ chung giường, biểu cảm của Vũ fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ Thư và Vũ cuối cùng cũng sẽ có được cái kết đẹp như khán giả mong đợi.

Trong tập 50 của bộ phim Về nhà đi con, fan sẽ được chứng kiến cảnh tượng hết sức tình cảm, ngôn tình của cặp đôi Vũ Thư. Lần đầu sau khi cưới nhau, cặp đôi đã ngủ chung giường, không những vậy cô còn chủ động gối đầu lên tay anh. Nhưng thế vẫn còn chưa đủ, Thư còn bắt Vũ đấm lưng cho cô, và phải đấm đến khi nào hai mẹ con cô ngủ mới thôi.

Thấy Thư thân mật lại cho ngủ chung giường, Vũ ngạc nhiên nhưng cũng vô cùng thích thú. Một mặt ngoan ngoãn phục tùng mệnh lệnh của vợ, mặt khác, anh chàng lại biện minh: "Đây là tôi đấm cho con tôi!".

ve-nha-di-con-1

Nhiều fan của Về nhà đi con thích thú bình luận: "Anh đã nghiện lại còn ngại, xem cái mặt thích thú lắm rồi!"; "Ngày xách túi tối về lại đấm lưng, xem ra anh Vũ làm kiếp thê nô rồi!"; "Cặp Vũ - Thư tiến triển tốt quá, nhưng xem mà cứ lo ngay ngáy ngày anh Vũ lại phản bội chị Thư đi với gái, ngọt ngào nhiều sợ lại đắng cay nhiều!"...

Tuy chưa chính thức yêu nhau nhưng cách mà Thư và Vũ đối đãi với nhau cho thấy mối quan hệ giữa cả 2 đang ngày càng thân thiết. Khán giả đồng loạt khuyên Vũ nên bỏ tính trăng hoa để yêu thương Thư "xính lao". Nhiều người thích thú với kịch bản phim, khen giống ngôn tình. 

ve-nha-di-con-2

Ở phía khác, sau khi Dương tỏ tình với bố Bảo, anh chàng tiếp tục cáu giận và gây hấn với bố. Bảo tỏ ra bực tức khi bố mình có ý định vào viện thăm ông Sơn. Ánh Dương vẫn một mực nuôi hy vọng về tình cảm dành cho chú Quốc. 

Trong khi đó, cô bán hoa sau khi bị Thư sỉ nhục và cuộc gặp với Huệ đã từ chối làm bạn khiến ông Sơn buồn. Sau loạt rắc rối xảy ra, cô nói: "Tôi cứ nghĩ tôi với anh cùng cảnh ngộ thì có thể làm bạn. Nhưng nếu vì lý do khác thì thôi". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT