Lí do này khiến vợ chồng Meghan Markle trở thành cặp đôi "thảm họa" nhất hiện nay, hứng hàng loạt chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều chuyên gia, cặp đôi này đã mắc một sai lầm lớn nhất đó là phớt lờ lời khuyên của Cung điện hoàng gia khiến họ đang tự "đào hố chôn mình", trở thành cái gai trong mắt công chúng.

Sau đám cưới đẹp như mơ hồi tháng 5 năm ngoái, vợ chồng Công tước xứ Sussex trở thành cặp đôi truyền cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ trên thế giới. Tuy nhiên, trong thời gia gần đây, vợ chồng Meghan Markle ngày càng mất điểm trước công chúng bởi một loạt những hành động gây tranh cãi của mình.

Theo Russell Myers - biên tập viên của Mirror Daily chia sẻ - vợ chồng Meghan đã gây phẫn nộ khi quyết định tổ chức lễ rửa tội cho con trai một cách riêng tư. Ngoài ra, cặp vợ chồng hoàng gia cũng phải đối mặt với những cáo buộc vì sự tiêu xài hoang phí tiền thuế của dân vào việc cải tạo nhà mới ở Frogmore Cottage.

vo chong hoang tu

Không chỉ vậy, tại giải quần vợt Wimbledon, Meghan bị gắn mác chảnh chọe, thiếu tôn trọng người khác khi không cho dân chúng tiếp cận và chụp ảnh. Hoàng tử Harry cũng trở thành một người đàn ông sợ vợ trong mắt công chúng khi Công tước xứ Sussex đã để vợ phá bỏ mọi quy tắc hoàng gia trước đây để làm theo ý mình muốn.

Myers cho biết: "Họ không có thiện chí muốn dập tắt những lời chỉ trích mỗi khi có chuyện xảy ra. Tôi nghĩ họ đã bỏ ngoài tai những lời khuyên về truyền thông của Cung điện hoàng gia. Họ là hai người rất cứng đầu, giữ bí mật một cách lố bịch và có vẻ như đang gặp hết thảm họa này sang thảm họa khác. Những người gần gũi với nhà Sussex kể với tôi rằng gia đình đó đang gạt hết các lời góp ý".

Biên tập viên kỳ cựu này nói thêm rằng: "Họ vẫn còn là những người trẻ đầy hiếu thắng, đặc biệt là Harry, anh ấy đang cố gắng tìm ra con đường của mình sau khi rời quân đội. Và Meghan Markle cũng mới chỉ bước vào hoàng gia một thời gian quá ngắn. Tôi nghĩ rằng họ cần phải thực sự nhận ra họ đang đứng ở đâu trên thế giới này".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT