Nếu giữa bạn và người yêu cũ còn tồn tại 9 dấu hiệu này, hãy về với nhau

( PHUNUTODAY ) - Liệu bạn và người yêu cũ có thể quay lại với nhau hay không? Những dấu hiệu sau đây sẽ giúp bạn “mở lòng” một chút nhé!

Mỗi con đường bạn đi qua, góc quán cũ... tất cả đều khiến bạn quyến luyến mãi không rời. Có thể, bạn không còn khóc, không tỏ rõ mình buồn, nhưng những đêm cô đơn bạn vẫn vô thức nhớ về họ.

Hai bạn đã chia tay, đi cả một đoạn đường dài bây giờ gặp lại, bạn chợt nhận ra rằng chẳng có ai tốt hơn người bạn đã từng yêu. Đừng tự trách mình vì cảm xúc chân thực này, thực tế thì bạn không thể dối lòng mình được.

1. Người ấy chưa bao giờ vắng mặt trong tâm trí

Có thể đã đốt bỏ những bức ảnh lưu giữ những kỷ niệm đẹp với người yêu cũ. Câu hỏi đặt ra cho bạn là: Liệu việc bạn cố bỏ đi những hình ảnh đó có hoàn toàn giúp bạn quên được anh ấy? Có hai trường hợp có thể xảy ra. Một là, bạn đã hoàn toàn dứt bỏ được khỏi chuyện tình cảm. Hai là, dù bạn có cố vứt bỏ những hình ảnh quá khứ thì tất cả vẫn hiển hiện trong tâm trí bạn – bạn vẫn còn yêu anh ấy. 

nguoi-yeu-cu phunutoday.vn

 Hãy quay về khi yêu thương con đong đầy

Mỗi con đường bạn đi qua, góc quán cũ… tất cả đều khiến bạn quyến luyến mãi không rời. Người ấy là người dù bạn đã cố quên nhưng lại càng nhớ.

2. Thường xuyên kiểm tra thông tin qua mạng xã hội

Bạn và anh ấy đã chia tay được một thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn liên tục ra, vào những trang mạng xã hội để kiểm tra xem anh chàng đó cập nhật thông tin về mình mỗi ngày thì chắc chắn bạn vẫn chưa quên được anh ấy. Thực tế, rất nhiều phụ nữ có xu hướng quay lại kiểm tra hồ sơ cá nhân của người cũ, ngay cả khi đã loại bỏ khỏi danh sách bạn bè. Nếu bạn vẫn “Google” tên của anh ấy sau khi chia tay, có nghĩa là bạn vẫn rất thương nhớ tới người yêu cũ.

3. Vẫn còn yêu

Chắc chắn rồi, bạn hiểu rõ rằng mình chưa hết yêu người ấy. Có thể những người khác đã chối bỏ điều này nhưng bạn thì không. Yêu là yêu, bạn hiểu rõ mình hơn ai hết. Nhưng có đủ dũng cảm để một lần nữa làm lại hay không, đây mới chính là điều mà bạn phân vân và lo lắng. Có lẽ là bạn đang sợ, sợ sẽ dẫm lại vết xe đổ của bản thân mình trước đó.

4. Người ấy đã thay đổi một cách tích cực

Người ấy bây giờ không còn là người nhớn nhác, chểnh mảng và không có chí tiến thủ như trước đây bạn yêu nữa. Chàng đã trưởng thành, đã biết suy nghĩ, bớt vô tâm, trở thành một con người hoàn toàn khác. Người bạn muốn bắt đầu lại lúc này, là chàng, mà cũng không còn là chàng nữa.

nguoi-yeu-cu1 phunutoday.vn

 

5. Vì không có ai tốt hơn người ấy

Hai bạn đã chia tay, đi cả một đoạn đường dài bây giờ gặp lại, bạn chợt nhận ra rằng chẳng có ai tốt hơn người bạn đã từng yêu. Đừng tự trách mình vì cảm xúc chân thực này, thực tế thì bạn không thể dối lòng mình được. Sẽ không có ai dám trách mắng bạn vì quay lại với người cũ vì điều đó, bởi có thử thách mới thấy bản thân yêu người ta như thế nào.

6. Bạn cô đơn

Bạn quá cô đơn khi chia tay người ấy. Dù đã cố học cách sống không có người ta ở bên cạnh nhưng bạn chẳng thể thuyên giảm được nỗi buồn chất chồng của mình. Hãy trở lại nếu vẫn còn yêu, cô gái ạ.

7. Chàng vẫn mua quà tặng bạn trong mọi dịp lễ

Có vẻ như chàng chưa bỏ được thói quen tặng quà cho bạn vào những ngày đặc biệt. Không chỉ là tặng quà, mà quà đó còn là món đồ bạn thực sự yêu thích. Có thể chàng đã mất công tìm hiểu, có thể vì chàng luôn biết bạn muốn gì… Dù sao cuối cùng cũng chỉ bởi chàng vẫn yêu bạn thôi.

8. Ánh mắt chàng vẫn thế…

Bạn có thể biết được tình cảm của một người dành cho mình qua ánh mắt. Và nếu ánh mắt ấy vẫn chan chưa nơi chàng, vẫn nồng nàn đầy ý nghĩa, đừng nghi ngờ, trái tim chàng còn đang thuộc về bạn. 

Nếu “người một thời” của bạn hội tụ đủ 8 biểu hiện trên, chắc chắn anh ấy còn yêu bạn. Tái hợp hay không do bạn quyết định, hãy cân nhắc thật kỹ. Nếu không muốn vuột mất điều gì đó thật quan trọng trong đời, nên tìm gặp và nói chuyện với chàng. Bạn không đủ can đảm? Viết thư nhé, hoặc bày tỏ qua email, biết đâu sẽ mang về một kết thúc có hậu.

9. Hoàn cảnh đã thay đổi

Trước đây, vì hai người ở xa nhau, vì chưa có công việc ổn định, vì một lí do ngoại cảnh nào đó tác động khiến hai người bắt buộc phải rời xa khi vẫn còn yêu. Vậy thì bây giờ, mọi việc không còn như xưa nữa, rào cản đã bị dẹp bỏ, nếu vẫn còn yêu thì hãy tìm về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link